Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Paul Pogba: Niềm tiếc nuối lớn của Man United

SoiKeo.com - Mất rất nhiều công sức để mang về và đào tạo, đặt rất nhiều hi vọng để rồi tự mình vứt đi một viên ngọc quý giữa lúc thật sự cần nhất. Paul Pogba, giá như Sir Alex tạo điều kiện hơn nữa, có lẽ giờ này các Manucians đã không phải tiếc thầm đến thế!

Sir Alex Ferguson là người cực kì nóng tính! Ông có thể sẵn sàng trảm bất kì học trò nào nếu thấy ngứa mắt. Vì thế mà giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, máy sấy tóc đã thẳng tay tống cổ cả hai tài năng trẻ sáng giá nhất: Ravel Morrison và Paul Pogba.

Nóng giận mất khôn

Ở đội trẻ M.U, Paul Pogba chính là cái tên nổi bật nhất. Sở hữu thân hình hộ pháp, lối chơi mạnh mẽ và đặc biệt là những cú sút xa sấm sét, anh khiến NHM nhớ đến bậc tiền bối: Partrick Viera.
Paul Pogba trong màu áo M.U. Ảnh: Internet
Tại Old Trafford, mặc dù rất ít khi được ra sân nhưng Pogba lại để lại ấn tượng rất lớn với các CĐV. Trẻ tuổi nhưng anh thi đấu rất chững chạc và đầy tự tin trước mọi đối thủ. Paul Pogba mang đến một thứ cảm giác đặc biệt cho NHM: chính anh là mẫu tiền vệ trung tâm mà bấy lâu Qủy đỏ còn thiếu
.
Thế nhưng với Sir Alex, ông đã không nhận ra điều đó. Trong tình thế thiếu tiền vệ trung tâm trầm trọng, HLV người Scotland lại cầu cứu Paul Scholes chứ chẳng cho Pogba một cơ hội được thể hiện. Chính điều này đã khiến tiền vệ người Pháp bắt đầu bức xuất và phản kháng với ông thầy khó tính. Lập tức, tiền vệ này trở thành cái gai trong mắt của Ferguson. Và như thường lệ, máy chém của Alex Ferguson gọi tên Paul Pogba!

Khổ sở tìm người thay thế

Một năm sau quyết định của Sir Alex, những CĐV Utd có lẽ là người tiếc nuối nhất! Thật trớ trêu thay, trong khi đội bóng chủ sân Old Trafford đang loay hoay tìm người thay thế cho những lão tướng: Scholes và Carrick thì tại thành Turin, Pogba tỏa sáng rực rỡ. Mùa giải vừa qua, cùng với Pirlo và Vidal, Paul Pogba đã tạo nên bộ ba tiền vệ trung tâm cực kì lợi hại cho “bà đầm già”.
Paul Pogba trong màu áo Juventus. Ảnh: Internet
Mất Pogba về tay Juve, M.U lại phải lao vào một cuộc truy lùng khổ sở để tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ của mình. Trong khi những cái tên hiện tại: Tom Clerveley, Anderson, Fletcher tỏ ra khá èo uột thì lần lượt những con mồi của MU trên thị trường chuyển nhượng lại xổng mất.

Nhiều năm qua, M.U luôn bị ép giá không thương tiếc, những cuộc đàm phán dần đi vào ngõ cụt: Strootman không mà anh em nhà Bender cũng không. Bên cạnh việc mua chưa thành thì đào tạo lứa trẻ cũng chẳng nên cơm nên cháo. Nhìn vào hàng tiền vệ của Chelsea, M.C… NHM thật sự rất lo lắng cho Qủy đỏ.

Chừng nào những cái tên như: Strootman, Fellaini… còn ở một chân trời rất xa thì Paul Pogba mãi là sự tiếc nuối rất lớn của CĐV Qủy đỏ. Nhìn màn trình diễn của tiền vệ người Pháp trong thời gian qua, người ta thầm trách: giá như ngày đó Sir Alex khôn khéo hơn…
LICH THI DAU BONG DA , LICH THI DAU BONG DA , LICH TIP BONG DA ,  NHAN DINH BONG DA


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét