Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Ancelotti thích Ibrahimovic hơn Suarez

SoiKeo.com - Chắc chắn sẽ bán Gonzalo Higuain, Real Madrid cần thêm tiền đạo mới. Trong số hai mục tiêu là Luis Suarez và Zlatan Ibrahimovic, Ancelotti khẳng định ông thích Ibra hơn.

Mặc dù đã ghi lần lượt 18 và 20 bàn thắng mùa vừa qua, nhưng Gonzalo Higuain và Karim Benzema vẫn được nhìn nhận là không hiệu quả. Chính vì thế, Higuain sẽ bị bán, còn Benzema không nhận được niềm tin tuyệt đối từ Ancelotti. Real Madrid chắc chắn sẽ mua thêm một siêu tiền đạo nữa mùa Hè này.

Ancelotti không thích phong cách của Suarez
Nếu nói về hiệu suất ghi bàn, cả Suarez và Ibra đều đạt yêu cầu Real đưa ra. Thậm chí báo chí Tây Ban Nha còn dự đoán, Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ mua Suarez mà bỏ qua Bale. Vì giá Bale đắt hơn hẳn Suarez (90 triệu euro so với khoảng 40 triệu euro cho Suarez).
Tuy nhiên rắc rối lại nằm ở chỗ, HLV Carlo Ancelotti thích Ibrahimovic hơn Luis Suarez. Ông Ancelotti đã làm việc với Ibra mùa vừa qua tại PSG nên rất hiểu anh. Bản thân Ibra cũng rất tôn trọng Ancelotti, vì ông giúp anh đạt phong độ rất cao mùa giải vừa qua (ghi 35 bàn) nên sẵn sàng tới Real. Và Ibra tôn trọng Ancelotti vì ông cho anh thoải mái với cái tôi cá nhân, không gò anh vào khuôn khổ như Pep Guardiola.
Về giá cả, Ibra cũng rẻ hơn hẳn Suarez. Ibra đã 31 tuổi, Suarez mới 26 tuổi. Và hợp đồng của Suarez với Liverpool cũng còn tới 3 năm nữa mới đáo hạn, nên dù Suarez khẳng định rằng anh sẽ rời Liverpool nếu có lời đề nghị hợp lý, thì Real cũng sẽ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ Liverpool.
Dự kiến trong tuần này, Ban lãnh đạo Real sẽ họp để quyết định cái tên cần phải mua. Flo Perez không quen chiều chuộng các HLV Real, nhưng với Ancelotti, rất có thể ông sẽ thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét