Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Mou & hàng công mơ ước

SoiKeo.com - Đến thời điểm này, có lẽ mới chỉ có thể điểm ra Man City và Chelsea là những CLB Anh tích cực nhất trên TTCN.

 
Tại Chelsea, điểm nhấn trong công cuộc thay đổi của Mourinho có vẻ như đang tập trung cho hàng công. Sau khi mua Schuerrle từ Leverkusen, Chelsea tiếp tục có dấu hiệu tạo ra một đội bóng mang màu sắc Mourinho, sẵn sàng xóa đi mọi dấu ấn cũ, trừ những công thần còn lại dưới thời Mourinho lần thứ nhất. Vậy Mou cần ai để tạo ra Chelsea theo ý mình? Trong bản danh sách những hợp đồng đáng mơ ước của Mou, có ít nhất 5 cái tên lừng lẫy: Lewandowski, Rooney, Hulk, Cavani và Jovetic. Có những thương vụ khó dễ khác nhau, nhưng điểm chung của họ là những người được Mourinho coi là sẽ tạo ra sự khác biệt, khi mức giá tổng của các “món hàng” này nhiều khả năng sẽ lên tới trên 200 triệu bảng.

Đương nhiên Mou sẽ không thể yêu cầu ông chủ Abramovich duyệt cho con số khủng khiếp này, nhưng chỉ cần 2 tân binh nữa xuất hiện thì Mou có quyền yên tâm cho một mùa giải thăng hoa. Và ở đó, hàng công sẽ là điểm nhấn lớn. Trong số những cái tên kể trên, Mou có vẻ rất mong sở hữu Rooney, Hulk, Cavani. Đó là những nhân vật trên lý thuyết sẽ tạo ra Chelsea có chất thép, có kỹ thuật lại có khả năng công phá dữ dội. Nếu tối ưu hóa hàng công, dựa trên những bản hợp đồng Mou đã thực hiện hoặc muốn có, Chelsea sẽ có một đội hình ghê gớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét