Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Muốn sở hữu Rooney, Chelsea phải có 80 triệu bảng

SoiKeo.com - Đó là số tiền mà đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải bỏ ra nếu muốn chiêu mộ tiền đạo mang áo số 10 bên phía M.U.


Nếu tới Chelsea, Rooney sẽ trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử

Những phát biểu của tân HLV David Moyes trước giới báo chí gần đây đã làm cho Rooney vô cùng tức giận. Đó là lý do khiến tiền đạo người Anh cân nhắc đến việc chia tay Old Trafford trong mùa hè này và hẳn Chelsea đang là đội bóng cảm thấy vui mừng nhất.
Tuy nhiên, nguyện vọng của Rooney là được ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 200.000 bảng/tuần tại CLB mới.
Vì vậy, nếu muốn thuyết phục tiền đạo 27 tuổi này rời khỏi M.U thì ngoài 52 triệu bảng, ban lãnh đạo của Chelsea còn cần phải trả thêm một khoản tiền lên tới 28 triệu bảng nữa.
Được biết, hiện giờ Rooney đang cảm thấy rất tức giận và rối bời trước việc David Moyes thẳng thừng tuyên bố rằng anh chỉ là lựa chọn thứ hai trên hàng công, sau Robin van Persie.
Đây cũng là lúc mà Jose Mourinho thể hiện sự "cáo già" của mình khi khẳng định "Tam Sư" sẽ chẳng còn chút hi vọng gì tại World Cup 2014 nếu thiếu vắng Rooney.
Động thái trên cho thấy Chelsea đang rất quyết tâm mang tiền đạo của M.U về Stamford Bridge trong mùa hè này, tuy nhiên con số 80 triệu bảng sẽ là thách thức đối với bất kỳ đội bóng nào muốn có anh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét