Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

BANG XEP HANG BONG DA, NHAN DINH BONG DA, TRUOC TIEP BONG DA, TIP BONG DABANG XEP HANG BONG DA, NHAN DINH BONG DA, TRUOC TIEP BONG DA, TIP BONG DA

SoiKeo.com - Chỉ vài giờ sau khi có nguồn tin cho rằng HLV David Moyes đã gửi một lời đề nghị chuyển nhượng thứ hai đến Barcelona để hỏi mua tiền vệ Cesc Fabregas, đã có những nguồn tin khác cho rằng lời đề nghị thứ hai này cũng bị từ chối nốt.

Tờ báo có trụ sở đặt tại Catalonia SPORT đã cho chạy tít lớn rằng Manchester United đã lần thứ hai bị gã khổng lồ Barcelona từ chối lời đề nghị hỏi mua Fabregas của mình.
HLV David Moyes đang dần có biệt danh "mua đâu mất đó" trong hè này - Ảnh: Internet
Theo tờ báo này thì sáng nay (giờ địa phương), HLV David Moyes đã lên báo khẳng định rằng ông đang chờ đợi một phản hồi từ phía Barca xem liệu đội bóng xứ Catalonia có chấp nhận lời yêu cầu chuyển nhượng mà ông vừa gửi cho họ hay không.

Tuy nhiên, theo tờ SPORT thì một nguồn tin nội bộ đã khẳng định với các tay săn tin của họ rằng BLĐ Barcelona đã thẳng tay gạt phăng đi lời đề nghị của Quỷ Đỏ vì họ muốn chờ tân HLV của mình quyết định vấn đề nhạy cảm này.

Trước đây, Barca đã khẳng định rằng Fabregas là không phải để bán, nhưng gần đây họ đã xem xét lại một số cầu thủ trẻ trong học viện La Masia và cho rằng nên để anh đi và đầu tư cho những vị trí khác như trung vệ, đồng thời đôn các cầu thủ trẻ lên đội hình chính.
BANG XEP HANG BONG DA,  NHAN DINH BONG DA, TRUOC TIEP BONG DA,   TIP BONG DA
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét