Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Toni Kroos không sợ bị bỏ rơi

SoiKeo.com - Tiền vệ Toni Kroos của Bayern Munich không hề tỏ ra lo lắng trước viễn cảnh anh sẽ thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị do HLV Pep Guardiola đang có quá nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa. Thật vậy, với sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Thiago và Mario Goetze, cựu HLV CLB Barcelona sẽ có nhiều việc phải làm khi trong tay của ông còn có hàng loạt tiền vệ chất lượng khác như Tony Kroos, Thomas Mueller, Franck Ribery, Arjen Robben, Javi Martinez, Luis Gustavo hay Xherdan Shaqiri.

Những cái tên kể trên được cho là sẽ khiến cơ hội được ra sân của Kroos trở nên ít đi, tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi người Đức này lại có suy nghĩ khác. Phát biểu trên Tageszeitung trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Toni Kroos chia sẻ: “Bản hợp đồng mới Thiago chẳng khiến tôi phải bận tâm. Thực tế là tôi luôn chào đón Thiago hay bất cứ tân binh chất lượng nào đầu quân cho “Hùm xám”. Là một nhà cầm quân, HLV Guardiola cần phải sắp xếp một vị trí thích hợp nhất cho Thiago, còn nhiệm vụ của tôi đơn giản chỉ là cố gắng đá tốt để không bị cho ra rìa”.
Toni Kroos
Qua phát biểu của Kroos, có thể thấy “số 39” của Bayern rất tự tin vào khả năng anh sẽ được Pep trọng dụng cho dù tuyến giữa của đội bóng xứ Bavaria đang rất chất chội. Kroos cảm thấy yên tâm cũng phải, bởi anh có cái lý của riêng mình. Với thành tích ghi tới 5 bàn trong 5 trận đấu vừa qua dù mới bình phục chấn thương cách đây không lâu, rõ ràng là Kroos đã ghi được rất nhiều điểm. Nếu một cầu thủ chơi tốt như vậy mà vẫn không tìm được chỗ đứng ở Bayern, thì hoặc là Pep không biết cầm quân, hoặc là ông bảo thủ quá mức và không sợ áp lực được tạo ra từ búa rìu dư luận.

 NHAN  DINH  BONG  DA CHINH  XAC NHAT, BANG XEP HANG BONG DA, BONG DA SO,  BAO BONG DA
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét