Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Tân binh của Real ca ngợi Ronaldo là xuất sắc nhất thế giới


 SoiKeo.com - Bản hợp đồng mới của Real Madrid, tiền vệ Illarramendi trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên kênh truyền hình của CLB với tư cách là cầu thủ ‘Los Blancos’ đã ca ngợi ngôi sao Cristiano Ronaldo. 
Illarramendi ca ngợi Ronaldo - Ảnh: ASSau khi có buổi ra mắt người hâm mộ CLB vào hôm qua, tiền vệ trẻ Asier Illarramendi đã có cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình ‘Real Madrid TV’. Cầu thủ xứ Basque đã có những chia sẻ về đội bóng mới của mình. Khi được hỏi về Ronaldo, Illarramendi nói: “Real có những cầu thủ thật phi thường, nhưng tôi nghĩ Ronaldo mới là ngôi sao ấn tượng nhất. Anh ấy thật ngoài sức tưởng tượng. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi cần phải cháy hết mình cùng anh ấy trên sân. Chúng tôi sẽ cùng hướng đến một mùa giải thành công.”

Về bản thân mình, cựu cầu thủ của Real Sociedad miêu tả: “Tôi nghĩ tôi là một cầu thủ luôn nỗ lực để tiến bộ lên từng ngày. Trên sân, tôi luôn thi đấu bằng cả trái tim. Thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng chắc chắn với tôi, đó không bao giờ là vì tôi thiếu động lực. Khi ra sân, tôi luôn cố gắng hết khả năng.”

“Đến Real là một sự thay đổi lớn trong sự nghiệp, nhưng tôi không cảm thấy sợ hãi. Trong cuộc sống, tốt nhất ta nên đối mặt với những tình huống như thế này, và có thể nói thử thách mới là rất hấp dẫn. Vậy nên tôi mong rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, cho tôi và cho cả Real.” Vẫn lời cầu thủ 23 tuổi.

Khi được hỏi về kỷ niệm đầu tiên trong bóng đá, Illarramendi chia sẻ: “Có thể là trận đầu tiên tôi thi đấu với bạn bè. Tôi không có nhiều cơ hội chơi bóng cùng với họ, bởi tôi ký hợp đồng từ rất sớm cho Real Sociedad. Nhưng tôi luôn nhớ về những trận đấu ấy.”
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét