Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

M.U tiếp tục mất Fletcher trong giai đoạn đầu mùa bóng

SoiKeo.com - Man United sẽ tiếp tục thi đấu mà không có sự phục vụ của Darren Fletcher trong giai đoạn đầu mùa bóng.
Hai mùa bóng gần đây, Fletcher chỉ có 9 lần được ra sân từ đầu trong màu áo Quỷ đỏ bởi căn bệnh viêm ruột cấp quái ác. Tiền vệ người Scotland là mẫu cầu thủ cần mẫn, không ngại va chạm, luôn thi đấu hết mình nhưng căn bệnh này đã khiến anh không suy giảm thể lực nghiêm trọng và khó lòng phục vụ đội bóng một cách tốt nhất.


Khi được hỏi về ngày trở lại của mình, Fletcher cho biết: "Hy vọng rằng không lâu sau khi mùa bóng bắt đầu tôi sẽ được ra sân. Tôi nghĩ mình sẽ chỉ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mà thôi."

Tiền vệ người Scotland cho biết về bệnh tình của mình: "Tôi đã gặp vấn đề từ 5 năm trước. Nhưng thực tế thì căn bệnh này hành hạ tôi 3 năm qua. Nó có tác động lớn đến cuộc sống hằng ngày của tôi."

"Thuốc không thể giúp tôi nhiều. Phẫu thuật là giải pháp duy nhất để tôi có thể sống khỏe cũng như chơi bóng trở lại."

"Tất cả đều diễn ra tốt đẹp. Mọi thứ vẫn tuyệt vời. Tôi không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội nhưng vẫn đang tập chạy và các bài tập phục hồi. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm trở lại, trong khoảng vài tuần tới."


Fletcher đã có hơn 300 lần ra sân cho United, giành được 5 ngôi vô địch Premier League, 1 ngôi vô địch Champions League.

Nếu Fletcher sung mãn trở lại thì đó là tin không thể vui hơn với NHM Quỷ đỏ trong bối cảnh họ đang rất khát một tiền vệ trung tâm tài năng.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét