Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

TRUC TIEP BONG DA

SoiKeo.com - Thiago Silva đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 với PSG. Điều đó có nghĩa rằng Barca đã hết hi vọng gạ gẫm trung vệ này đầu quân cho xứ Catalan.
Trong nỗ lực gia cố hàng thủ trước mùa giải mới, Barca đã nhiều lần đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ Thiago Silva từ PSG. Tuy nhiên, mọi hi vọng của đội bóng xứ Catalan đã tắt lẹm bởi cách đây ít giờ, thủ quân của ĐT Brazil đã kí bản hợp đồng mới với sân Parc des Princes.

Cụ thể, theo tiết lộ từ L’Equipes, Thiago Silva vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018 với PSG. Trong điều khoản hợp đồng có nêu rõ, trung vệ này sẽ được tăng mức lương lên 2 triệu euro/mùa. Như vậy, kể từ mùa giải tới, thủ quân của ĐT Brazil sẽ hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa.

Đây là động thái cho thấy PSG không hề có ý định bán Thiago Silva trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, những lời đề nghị liên tục từ phía Barca buộc gã nhà giàu thủ đô Paris phải đưa ra phương án triệt để.

Mặc dù chưa phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Parc des Princes (sau Zlatan Ibrahimovic - 14 triệu euro/mùa) nhưng Thiago Silva đã phần nào nhận ra vai trò quan trọng của mình trong đội hình PSG. Chí ít, anh cũng đang mang trên mình chiếc băng thủ quân của Les Parisiens. Theo L’Equipes, Thiago Silva đã tính tới chuyện giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng mới với sân Parc des Princes.

Ngoài Silva, PSG đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2018 với tài năng trẻ Marco Verratti, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Napoli. Với việc kí hợp đồng mới, tiền vệ trẻ người Italia sẽ được tăng lương từ 850 nghìn euro/mùa lên 2 triệu euro/mùa.

Bên cạnh đó, PSG cũng đã lên kế hoạch bổ sung điều khoản mới trong hợp đồng với Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ được tăng mức lương lên 15-16 triệu euro/mùa.

Do không còn hi vọng sở hữu Thiago Silva, Barca chỉ còn lại 1 vài mục tiêu cho chiến dịch gia cố hàng thủ trước mùa giải 2013-14. Có thể kể ra một số cái tên đáng chú ý như Daniel Agger (Liverpool), Thomas Vermaelen (Arsenal), Mats Hummels (Dortmund) hay Santiago Vergini (Newell Old Boys).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét