Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Fabregas chuẩn bị thảo luận với BLĐ Barcelona về tương lai

SoiKeo.com - Cựu cầu thủ của Arsenal sẽ gặp tân HLV Gerardo Martino và các quan chức của đội bóng xứ Catalan để tìm kiếm sự đảm bảo cho vị trí của anh trước sự theo đuổi của Manchester United.

Cesc Fabregas sẽ gặp và trò chuyện cùng HLV Gerardo Martino cũng như các thành viên ban lãnh đạo Barcelona để thảo luận về tương lai của anh tại Camp Nou trong 48 giờ tới.
Mục tiêu của Manchester United muốn có được một vị trí chắc chắn trong đội hình của HLV mới. Barcelona đã hai lần từ chối những lời hỏi mua từ nước Anh với thái độ cứng rắn, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn cần có sự đảm bảo hơn nữa về tương lai của mình.
Fabregas chuẩn bị thảo luận với BLĐ Barcelona về tương lai
Vào thứ Sáu tuần trước, ông Martino đã khẳng định sẽ dành cho Fabregas một vị trí ổn định trong kế hoạch mùa sau, như tiết lộ với GOAL. Tuy nhiên United vẫn chưa bỏ cuộc. Họ đang soạn một bản hợp đồng có giá trị lên đến hơn 35 triệu bảng nhằm chiêu dụ tiền vệ 26 tuổi.
Cũng trong thứ Sáu vừa qua, phó chủ tịch Jose Maria Bartomeu của Barca cũng phủ nhận khả năng bán đi Fabregas sau khi để Thiago Alcantara đến Bayern Munich.
Vào ngày Chủ Nhật, HLV David Moyes cũng đã có những phát biểu cho thấy ông chưa muốn bỏ cuộc trong thương vụ này khi cho biết: “Tôi sẽ không thể tiết lộ liệu đã có một lời hỏi mua khác hay chưa, tất nhiên chúng tôi sẽ phải xem xét và làm việc thật nhanh”.
“Chúng tôi đã có một đội hình tốt, nhưng nếu bổ sung được những cầu thủ chất lượng luôn là một điều có lợi. Tôi khá tự tin rằng United sẽ làm được điều này, tất nhiên là trước khi thị trường hè đóng cửa”.
TIP BONG DA , LICH THI DAU BONG DA, NHAN DINH BONG DA, TRUOC TIEP BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét