Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

'Siêu quậy' Joey Barton chấp nhận giảm nửa lương để gia nhập Everton


 SoiKeo.com - Joey Barton dường như không tha thiết gì với việc chơi bóng cho Queens Park Rangers ở giải hạng Nhất. Thay vào đó, cầu thủ này muốn được thi thố tài năng ở giải Ngoại hạng. Theo Daily Mirror, dù vẫn đang thuộc biên chế của Queens Park Rangers sau một mùa được đem cho Marseille mượn, thì Barton vẫn tự ý đánh tiếng với Everton về một cuộc chuyển nhượng trong mùa hè này.Barton tha thiết muốn được đầu quân cho Everton. Ảnh: Internet.Tiền vệ 30 tuổi đã cho thấy khát khao được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, khi anh khẳng định sẵn sàng giảm 50% lương để lôi kéo Everton chiêu mộ mình.

Hiện tại, Barton đang hưởng mức lương 70.000 Bảng/tuần ở Queens Park Rangers, một con số khá cao. Nhưng đội chủ sân Loftus Road cũng không mặn mà giữ Barton ở lại vì thái độ thiếu hợp tác của cầu thủ này. Anh từng bị chính câu lạc bộ đình chỉ thi đấu vì đánh nhau trong trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng 2011/12 với Man City, và sau đó tống sang Marseille với một bản hợp đồng cho mượn.

Trong quá khứ, Barton từng có thời gian tham gia lò đào tạo trẻ của Everton, nhưng sau đó tiếp tục phát triển tài năng của mình ở các lò đào tạo của Liverpool và Man City. Một số báo cáo cũng cho rằng Everton dưới thời David Moyes từng xem Barton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét