Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Arsenal bị Liverpool từ chối vụ Suarez

SoiKeo.com - Giám đốc Điều hành Ian Ayre đã khẳng định Liverpool đã từ chối lời đề nghị của Arsenal dành cho Luis Suarez và đội bóng vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ người Uruguay này.


Như GOAL tiết lộ hồi đầu tháng 7 rằng Pháo thủ đang chuẩn bị lời đề nghị 35 triệu bảng với mong muốn có được chữ ký của tiền đạo 26 tuổi này. Gần đây, HLV Arsene Wenger cũng đã từ chối các câu hỏi về mối quan tâm của Arsenal dành cho Suarez.
Nhưng Ayre đã tiết lộ rằng Liverpool đã từ chối lời đề nghị từ Pháo thủ và tiền đạo này chưa xác nhận mong muốn rời khỏi đội bóng.
“Chúng tôi đã nhận lời đề nghị công khai từ Arsenal”, Ayre chia sẻ trên Bloomberg. “Chúng tôi nói không với lời đề nghị đó, xa hơn nữa, chúng tôi quan tâm đến việc anh ấy sẽ quay trở lại tập luyện. Trên cơ sở đó, Liverpool sẽ tiến về phía trước.”
“Tôi đã nghe thông tin anh ấy nói sẽ thật tuyệt vời nếu có cơ hội thi đấu cho Arsenal cũng như Real Madrid. Nhưng chắc chắn, anh ấy chưa gọi cho tôi và nói rằng anh ấy muốn ra đi.”
“Chúng tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị ở nhiều thời điểm khác nhau. Trừ khi cầu thủ đó không muốn ở đây và chúng tôi không muốn cầu thủ đó tiếp tục với CLB thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.”
“Ngay bây giờ, chúng tôi muốn nhìn thấy Luis khoác áo Liverpool ở mùa giải này. Và xa hơn nữa, chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ổn định lại cuộc sống ở nơi đây.”




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét