Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Man Utd sẽ chỉ mua Baines nếu Evra ra đi

SoiKeo.com - Người đại diện của Buttner cho rằng Quỷ Đỏ sẽ chỉ đem về một hậu vệ trái nếu bán Evra trong mùa hè năm nay. Ông cũng tiết lộ thân chủ của mình đang xem xét tương lai ở CLB.
HLV David Moyes của Manchester United sẽ chỉ chiêu mộ cậu học trò cũ - Leighton Baines nếu Patrice Evra rời CLB trong mùa hè năm nay – người đại diện của Alexander Buttner khẳng định với GOAL
 


Theo tìm hiểu của GOAL thì Monaco đã đưa Evra vào "tầm ngắm" hồi tháng Năm vừa qua. Cùng với đó, Quỷ Đỏ cũng liên tục bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ của Everton trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

"HLV Moyes biết Baines rất rõ. Chính vì thế, thương vụ này hoàn toàn có thể thành công nếu Everton ngỏ ý muốn bán." – người đại diện Alexander Bursac chia sẻ với GOAL. "Nếu Evra rời đi, ông Moyes sẽ đem Baines về. Cậu ấy là tuyển thủ quốc gia Anh, 29 tuổi và rất giàu kinh nghiệm."

"Và nếu Baines đến, cơ hội ra sân của Buttner sẽ còn ít hơn cả mùa giải năm ngoái. Đó thực sự là điều đáng buồn bởi thân chủ của tôi muốn được thi đấu cho ĐT Hà Lan trong thời gian tới."

Ông Bursac cũng thừa nhận khả năng ra đi của Buttner nếu Quỷ Đỏ trong thời gian tới.

"Buttner đã thi đấu khá thành công ở mùa giải năm ngoái và đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước mùa giải mới." – vị đại diện này cho biết thêm. "Tại thời điểm này, cậu ấy đang dính một chấn thương háng nhưng không quá nghiêm trọng."

"Thật khó để biết điều gì sẽ xảy ra nhưng cậu ấy còn có những lựa chọn khác, từ Thổ Nhĩ Kỳ chẳng hạn. Tôi không hề lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, điều mà Buttner khao khát nhất vẫn là thành công tại Man Utd."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét