Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Có thêm Tevez và Llorente, Conte vẫn lo lắng về hàng công của Juventus

SoiKeo.com - HLV người Ý cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà tại giải đấu giao hữu Trofeo Tim Cup vào thứ ba vừa rồi và ông bày tỏ rằng vẫn chưa có được những sự lựa chọn tối ưu nhất trên hàng công của mình.

Antonio Conte cho rằng Juventus vẫn còn có việc phải làm ở phía trước khi bắt đầu cho các chiến dịch mới vào mùa giải 2013/2014. Tại giải đấu giao hữu vừa qua, Juventus đã có 2 trận đấu không có bàn thắng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức với AC Milan và đội bóng tân binh Sassuolo. Với hàng công bế tắc, HLV Conte tỏ ra khá lo lắng về vấn đề này.
Có thêm Tevez, hàng công Juve vẫn tịt ngòi. Ảnh: Internet.
"Điều quan trọng là chúng ta đã hoàn tthành xong giải đấu chuẩn bị cho mùa giải mới mà không gặp phải những chấn thương đáng tiếc nào xảy ra với các cầu thủ," Conte phát biểu tại trang web chính thức của Juventus.

"Chúng tôi không dám thừa nhận, nhưng có lẽ đội bóng vẫn chưa để lại ấn tượng gì trong việc tạo ra các bàn thắng .Có lẽ đó là một điều dễ hiểu, các cầu thủ đã tập luyện rất chăm chỉ và vị vậy họ có đôi chút mệt mỏi."

Juventus bắt đầu trận đấu gặp Milan vừa qua với sự bổ sung của những bản hợp đồng mới như Fernando Llorente và Carlos Tevez ở hàng công. Tuy nhiên bộ đôi tiền đạo này cũng không giúp gì được cho đội bóng thành Turin trong việc tìm kiếm bàn thắng. Conte nhấn mạnh rằng mình vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong việc lựa chọn ai sẽ là nhân tố chính thức để xây dựng nên hàng công của Juve mùa giải phía trước.

"Tôi có những tiền đạo tốt để lựa chọn và tôi sẽ đưa ra quyết định theo hiệu suất ghi bàn của họ trong quá trình tập luyện ở tuần này," Conte nói thêm.

Sau sự xuất hiện của Llorente và Tevez, hàng công Juve trở nên rất ngột ngạt bởi họ vẫn còn tới 5 chân sút nữa (Matri, Vucinic, Fabio Quagliarella, Gabbiadini và Giovinco). Có lẽ trong thời gian sắp tới, Juventus sẽ thanh lý một số cầu thủ không đáp ứng được mục tiêu của đội bóng.
 TI SO BONG DA, TIP BONG DA CHAT LUONG CAOTIP  BONG  DA LA GI, TIP BONG DA MIEN PHI,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét