Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Gareth Bale còn đắt giá hơn cả một đội hình

SoiKeo.com - Việc Real sẵn sàng chi 100 triệu euro (87,3 triệu bảng) vì Gareth Bale đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Đã có không ít tranh luận về việc Gareth Bale có đáng để Real tiêu số tiền lớn như vậy không. Thậm chí Eurosport còn đưa ra một đội hình các cầu thủ có tổng mức phí chuyển nhượng thấp hơn cầu thủ người xứ Wales.

Đội hình 11 cầu thủ mà Eurosport đưa ra đều đã chuyển đến CLB mới trong mùa Hè này. Người đầu tiên là Maarten Stekelenburg, thủ môn đã chuyển từ Roma tới Fulham với giá 4,8 triệu bảng. Sau thủ môn người Hà Lan là 4 hậu vệ giàu kinh nghiệm. Hậu vệ Bruno Alves gia nhập Fenerbahce từ Zenit St Petersburg với giá 4,8 triệu bảng. Sau anh là Kolo Toure, người chuyển đến Liverpool miễn phí. Trong khi đó, Santana chuyển tới Schalke, có mức giá 800 nghìn bảng. 
Hàng tiền vệ tỏ ra đắt giá hơn, với Thiago Alcantara, cựu cầu thủ của Barca đã khiến Bayern phải bỏ ra mức phí 21,8 triệu bảng. Người tiếp theo là Jesus Navas, cầu thủ chuyến đến Man City với mức giá 17,5 triệu bảng từ CLB Sevilla. Kế tiếp anh là Benat, cầu thủ đã gia nhập Athletic Bilbao từ Real Betis với mức giá 6,9 triệu bảng. Cầu thủ cuối cùng của hàng tiền vệ là Jeremy Toulalan, người đã chuyển đến Monaco từ CLB Malaga với mức giá 4,4 triệu bảng.

Tổng số tiền chuyển nhượng của 11 cầu thủ này vẫn còn kém Gareth Bale ? - Ảnh: Eurosport

Hàng tấn công trong đội hình mà Eurosport đưa ra gồm ba ngôi sao là David Villa, Tevez và Mario Gomez. David Villa chuyển đến Atletico Madrid từ Barca với mức giá 4,4 triệu bảng. Trong khi đó, Carlos Tevez gia nhập Juventus từ Man City với mức phí chuyển nhượng là 7,8 triệu bảng. Mario Gomez là cầu thủ đắt giá nhất trên hàng công, khi mà Fiorentina bỏ ra 13,5 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Bayern Munich.
Tổng mức phí chuyển nhượng của 11 cầu thủ trên là 86,7 triệu bảng, tức là ít hơn số tiền 87,3 triệu bảng mà Real định bỏ ra để chiêu mộ Gareth Bale.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét