Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

HLV Ancelotti phủ nhận Higuain sẽ đến Napoli


 SoiKeo.com - HLV Carlo Ancelotti nhấn mạnh không có chuyện Gonzalo Higuain đã đồng ý gia nhập Napoli như báo chí đồn đại thời gian qua. Sau khi thay đổi quyết định không bán Gonzalo Higuain cho Arsenal, những tưởng Real Madrid sẽ trao cơ hội cho Napoli khi chứng kiến sự chịu chơi của CLB Italia ở thương vụ mua Raul Albiol hay Jose Callejon. Tuy nhiên không có bất cứ tiến triển nào trong vụ Napoli mua Higuain cả, như tuyên bố của HLV Carlo Ancelotti.Sau trận thắng Bournemouth 6-0, Carletto nhấn mạnh: “Higuain đã đạt được thỏa thuận đến Napoli? Không, điều đó là phi sự thật. Tôi không hề biết tin gì về vụ này cả. Chúng tôi vẫn nói về Higuain nhưng với tư cách anh ấy là người của Real Madrid. Tôi đã bàn bạc với Higuain. Anh ấy vẫn sẽ thuộc về Real Madrid cho đến khi chúng tôi cân nhắc lại điều đó. Bản thân tôi cũng muốn Higuain gắn bó lâu dài cùng nơi đây”. 

 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét