Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Hummels quyết phục thù Bayern Munich

SoiKeo.com - Trung vệ Mats Hummels đặt quyết tâm phục thù Bayern Munich trong trận Siêu cúp nước Đức sắp tới.


Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã để mất chức vô địch vào tay nhà vô địch nước Đức mùa giải trước nhưng cầu thủ 24 tuổi cảm thấy rằng việc đánh bại đội bóng xứ Bavaria tại Signal Iduna Park sẽ là chìa khóa cho Dortmund ở mùa giải mới.
“Một chiến thắng trước Bayern sẽ là dấu hiệu thành công cho chúng tôi ở mùa giải mới”, trích lời của Hummels trên trang web chính thức của CLB.
“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Đó là mục tiêu và là động lực của chúng tôi.”
Dortmund sẽ không có sự phục vụ của Lukasz Piszczek và Henrikh Mkhitaryan ở cuộc đụng độ diễn ra vào thứ Bảy tới nhưng Giám đốc thể Michael Zorc cam kết họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.
“Chúng tôi muốn giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải và chúng tôi đang chờ đợi một trận đấu tuyệt vời. Dortmund sẽ không ra sân với đội hình B”, Michael Zorc chia sẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét