Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Real muốn tìm ra giải pháp cho thương vụ Gareth Bale

SoiKeo.com - HLV trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti thừa nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn chiêu mộ Gareth Bale và đang tìm ra giải pháp thích hợp để mang anh về Bernabeu.

Thương vụ hỏi mua ngôi sao người xứ Wales của Real Madrid là một câu chuyện dài kì cho đến giờ vẫn chưa có hồi kết. Liên tục những lời đề nghị từ Bernabeu đã được gửi đến White Hart Lane nhưng đều đã bị từ chối. Từ mức giá ban đầu vào khoảng 60 triệu bảng, hiện tại, Real đã nâng mức giá của mình lên con số không tưởng: 95 triệu bảng nhưng vẫn chưa làm hài lòng Tottenham.
tin nhanh bong da , tin tuc bong da , tin bong da
Real đang tìm mọi cách để mang Bale về sân Bernabeu. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, rất có thể đây chỉ là một chiêu trò làm giá của chủ tịch Daniel Levy, người bấy lâu nổi tiếng về việc "mua rẻ, bán đắt" trên thị trường chuyển nhượng. Về phía Real, mới đây, tân HLV người Italia Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng cho rằng, ông và các cộng sự đang cố gắng tìm ra một giải pháp thích hợp để có thể nhanh chóng mang ngôi sao người xứ Wales về với sân Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Phát biểu trên Marca, Ancelotti nói rằng: "Thật khó khi phải nói về Gareth Bale vì anh ấy không phải là người của Real Madrid. Chúng ta sẽ được thấy điều gì xảy ra sắp tới nhưng tôi vẫn rất hài lòng với đội hình hiện có. Tôi không muốn nói về Bale. Thông thường, tôi không thích nói về các thương vụ chuyển nhượng. CLB đang tìm ra giải pháp cho trường hợp của Bale mặc dù cho đến giờ phút này, vẫn chưa có bất kì tiến triển nào. Tuy nhiên, tôi hi vọng mọi thứ sẽ sớm thay đổi trong thời gian tới."
TIP BONG DA CHINH XAC NHAT, TIP BONG DA CHAT LUONG VIET NAM, TIP BONG DA, TRUC TIEP BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét