Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Fabio Coentrao chủ động xin rời Real Madrid

SoiKeo.com - Tự nhận thấy mình không còn chỗ đứng sau khi HLV Jose Mourinho ra đi, Fabio Coentrao đã chủ động gặp lãnh đạo Real để đề nghị được ra đi.

Thông tin này được đội bóng Madrid xác nhận và được củng cố khi hậu vệ người Bồ vắng mặt trong các buổi tập gần đây. Cầu thủ 25 tuổi không xuất hiện trên sân tập ngày thứ Tư và sáng thứ Năm, tới buổi tập chiều thứ Năm anh mới có mặt ở Valdebebas. Phía Real xác nhận rằng Coentrao xin nghỉ hai ngày để giải quyết việc riêng và rất có thể cựu cầu thủ Benfica đã dùng thời gian ấy để gặp gỡ, liên hệ với các đối tác mới.
Fabio Coentrao - Ảnh: Getty
Năm 2011, Real Madrid đã phải trả tới 30 triệu euro để mua Coentrao từ Benfica, biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong 3 mùa giải gần nhất. Vụ chuyển nhượng này gây tranh cãi bởi Real đã có một hậu vệ trái xuất sắc là Marcelo. Sự thực là Coentrao không cạnh tranh được vị trí và đôi khi được đẩy lên đá tiền vệ. Coentrao có thể sẽ trở lại Benfica nhưng nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm mức lương 2,5 triệu euro/mùa.

Varane, Illarra trở lại

Hai cầu thủ trẻ tài năng của Real đã trở lại sân tập Valdebebas. Varane bị chấn thương sụn chêm đầu gối trong trận đấu với Espanyol hồi cuối tháng 5 và được phẫu thuật tại Pháp. Chấn thương đã bình phục và trung vệ 20 tuổi đã có thể tập gym. Trong những buổi tập gần đây, Varane đã tập cùng đồng đội tại Valdebebas, tuy chưa thể hoàn thành trọn vẹn giáo án. Tân binh Illarramendi cũng đã tập luyện bình thường sau khi gặp đôi chút vấn đề ở mắt cá. Tuy nhiên Alonso vẫn vắng mặt sau khi phẫu thuật cơ háng và một số cầu thủ dự Confed Cup được cho nghỉ. Để có đủ quân số tập, HLV Ancelotti đã gọi một số cầu thủ trẻ lên đội 1, gồm Denis Cheryshev, Tomas Mejias, Casado, Quini và Mateos.
 LICH THI DAU BONG DA , BONG DA 24H , TIN BONG DA ,BONG DA VIET NAM
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét