Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Tottenham chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng

SoiKeo.com - Tottenham đang tiến đến rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Roberto Soldado từ Valencia với mức giá kỷ lục của CLB.
Chủ tịch Valencia, Amadeo Salvo thừa nhận rằng lời đề nghị của Tottenham “không còn xa” với đòi hỏi 30 triệu euro (26 triệu bảng) của ông trong vụ Soldado. Thực ra, đây cũng là số tiền để phá hợp đồng của tiền đạo người TBN với “Bầy dơi”, tuy nhiên, nếu Tottenham chịu chi, Valencia sẵn sàng nhả người theo dạng thỏa thuận giữa 2 bên và tiết kiệm cho đối tác một khoản tiền thuế không nhỏ.



Giám đốc bóng đá của Tottenham, Franco Baldini đã đến Vanlecia từ sáng thứ Hai, nơi ông gặp đại diện của Soldado, Alberto Toldrá để thương thảo hợp đồng. Sau đó, ông tổ chức các cuộc đàm phán với Salvo vào buổi chiều, cùng lời đề nghị chuyển nhượng ban đầu trị giá 24 triệu euro (20,8 triệu bảng).

Lợi thế của Tottenham trong vụ này là bản thân Soldado đã rất muốn ra đi. Tiền đạo 28 tuổi này từng hơn một lần thừa nhận Premier League là điểm đến yêu thích của mình. Một số nguồn tin cho hay, Soldado đã từ chối Marseilles, đội đã đáp ứng được yêu cầu của Valencia trước đó, để chờ Tottenham.

Ngoài Tottenham, Liverpool cũng được cho là rất quan tâm đến Soldado, nhưng The Kop chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Valencia sẽ tổ chức một cuộc họp trong ngày hôm nay, và nhiều khả năng sau đó, họ có thể chính thức chấp thuận bán cho đội trưởng của mình cho Tottenham nếu 2 bên đạt được thỏa thuận.

“Valencia đã thông báo (với Tottenham) rằng chúng tôi muốn 30 triệu euro.” Salvo cho biết, “Nhiệm vụ của Tottenham là làm sao có được cầu thủ với mức giá tốt nhất có thể và nhiệm vụ của Valencia là kiếm đủ 30 triệu euro trong vụ này.”

Soldado trưởng thành từ đội trẻ Real Madrid và đã ghi được 82 bàn thắng sau 141 trận thi đấu cho Valencia chỉ trong 3 mùa giải vừa qua. Ở ĐTQG TBN, tiền đạo này mới có 11 lần được ra sân, nhưng cũng kịp ghi 6 bàn thắng.

Chiêu mộ thành công Soldado, Tottenham sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình. Các cầu thủ đắt giá nhất mà họ từng đưa về White Hart Lane là David Bentley của Blackburn năm 2008 và Paulinho của Corinthians năm 2013, cùng với mức giá 17 triệu bảng.

TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, TIP BONG DA,  LICH BONG DA


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét