Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Ronaldo: Thương hiệu sút phạt hàng đầu La Liga!

  
Ronaldo: Thương hiệu sút phạt hàng đầu La Liga!
 
SoiKeo.com - Cú sút phạt thành bàn ngay phút đầu tiên trận gặp Bilbao tiếp tục khẳng định thương hiệu sút phạt mang tên CR7. Trong thế giới bóng đá hiện tại, Ronaldo vẫn đang là một trong những chân sút phạt lợi hại nhất.
Theo thống kê, Ronaldo vẫn đang là chân sút phạt tốt nhất không chỉ tại La Liga, mà còn trong toàn bộ các giải đấu được xếp hạng tại Tây Ban Nha. Từ khi đặt chân đến Bernabeu hồi 2009, Ronaldo đã có tổng cộng 12 pha sút phạt thành bàn. 
 


Tại La Liga trong 15 năm trở lại đây, Ronaldo là chân sút phạt tốt thứ 4 (sau Roberto Carlos (Real Madrid), Marcos Assuncao (Betis) và Ronaldinho (Barcelona)). Chúng ta đang nói đến giải đấu của những chuyên gia sút phạt hàng đầu thế giới như Rivaldo, Ronaldinho, David Beckham, Roberto Carlos, Gaizka Mendieta, Zinedine Zidane...

Tuy nhiên kết quả trên là dựa vào số bàn thắng ghi được từ đá phạt của một hãng thống kê tại Tây Ban Nha, còn theo thống kê của hãng quốc tế uy tín OPTA thì hiệu suất sút phạt của Ronaldo lại không được như vậy. Trong tổng cộng 96 pha sút phạt mà Ronaldo thực hiện trong 2 mùa bóng qua, chỉ có 5 tình huống thành bàn, đạt hiệu suất chỉ 5,21%. Trong danh sách 10 chân sút phạt hiệu quả nhất châu Âu 2 mùa qua, Ronaldo chỉ đứng ở vị trí khá khiêm tốn là thứ 8.


Danh sách 8 chân sút phạt hàng đầu châu Âu trong 2 mùa bóng qua. Từ trái quả phải: Tên cầu thủ, số bàn từ sút phạt, số pha sút phạt và hiệu suất
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét