Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Giao hữu Messi và những người bạn


Giao hữu Messi và những người bạn
 
SoiKeo.com - Báo chí TBN vừa tiết lộ thông tin về trận giao hữu rất đáng chú ý giữa những ngôi sao hàng đấu thế giới một thời cũng như hiện tại.
Trận giao hữu này tạm có tên "Cuộc chiến giữa các ngôi sao, Messi và Những người bạn II". Thành phần tham dự sẽ gồm rất nhiều những cầu thủ tên tuổi tới từ các giải đấu như Argentina, Brazil, Italia, Pháp, Slovenia, TBN và cả Colombia.
 


Theo lịch trình mà ban tổ chức công bố, trận giao hữu này sẽ diễn ra tại Colombia vào ngày 29/6. Sẽ có phân nửa ĐT Argentina góp mặt ở trận đấu này khi thành phần đội Messi và những người bạn gồm những cái tên quen thuộc của đội bóng xứ Tango như Lionel Messi, Javier Mascherano, Emiliano Insua, Ricky Alvarez, Martin Demichelis, Pablo Aimar, Sergio Aguero hay Agustin Orion.
 
Những ngôi sao người Brazil như Robinho, Diego Ribas hay một loạt cầu thủ tên tuổi khác như Fabio Cannavaro, Marek Hamsik...cũng được mời góp mặt. Đội của Messi sẽ mặc trang phục màu trắng trong khi đội Phần còn lại sẽ mặc trang phục đỏ. Năm ngoái Messi cũng từng tổ chức một trận đấu từ thiện với thành phần tham dự là các ngôi sao thế giới tại Bogota.

DANH SÁCH HAI ĐỘI
Messi và những người bạn: Jose Manuel Pinto, Diego Godin, Diego Lugano (Diego Perez), André Santos, Walter Gargano, Javier Mascherano, Diego, Lionel Messi (Dani Alves), Ezquiel Lavezzi, Robinho, Daniel Oswaldo (Ariel Ortega). HLV: Dunga.

Các ngôi sao thế giới: Farid Mondragon (Guillermo Ochoa), Alvaro Gonzalez, Mario Yepes, Fabio Cannavaro, John Viáfara, Marek Hamsik, Giovanni Hernandez (Franco Zuculini), James Rodriguez, Radamel Falcao, Teofilo Gutierrez, Diego Forlan.

Sốt sắng về chuyện tương lai của Ronaldo, chủ tịch Florentino Perez đã thân chinh hẹn gặp “siêu cò” Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo, để bàn bạc về việc giữ chân siêu sao 28 tuổi ở lại với Real. Nhưng xem chừng việc làm này của Perez chẳng thể đem lại hiệu quả như mong muốn vì bản thân Ronaldo không muốn ngồi lại đàm phán thì Mendes cũng đâu biết làm gì hơn.

Để biện hộ cho mình, Ronaldo lấy lý do muốn chuyên tâm cùng với các đồng đội giành được chiếc cúp tại Champions League. Và từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc, anh không muốn bất kỳ chuyện ngoài lề nào ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của mình.

Thông tin này như một lần nữa khiến cho NHM tin vào khả năng CR7 sẽ quay trở về thi đấu tại Premier League. Vì trong thời gian gần đây, đã có một số nguồn tin nói rằng, Jose Mourinho dự tính sẽ đưa một số học trò thân tín của mình tới Stamford Bridge như một món quà cho ngày trở lại – trong đó có Ronaldo. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ tái hợp với người thầy cũ – Alex Ferguson, tại Old Trafford.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét