Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Tottenham, Wigan và cuộc chiến 50 triệu bảng


Tottenham, Wigan và cuộc chiến 50 triệu bảng
SoiKeo.com - Nếu như Spurs và Wigan không hoàn thành mục tiêu vào cuối mùa giải năm nay, họ sẽ mất một số tiền rất lớn.
Sau quãng thời gian dài trụ ở vị trí thứ 3 trên BXH, Tottenham hiện đã tụt xuống vị trí thứ 5, kém Chelsea và Arsenal lần lượt là 1 và 2 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, nếu không lật ngược được tình thế trong 4 vòng đấu còn lại của Premier League, Spurs sẽ đánh mất chiếc vé dự Champions League trong mùa giải tới.
Trong khi đó, Wigan hiện vẫn đang ngấp nghé ở vị trí xuống hạng. Hiện họ kém Aston Villa 3 điểm song lại chơi ít hơn 1 trận. Tình thế The Latics là khá nguy cấp. Nếu không chơi với một phong độ điên rồ như mùa giải năm ngoái, họ sẽ phải xuống chơi tại Championship.


Ai sẽ thất bại trong cuộc đua giữ 50 triệu bảng?

Tottenham và Wigan đang theo đuổi những “bến mơ” hoàn toàn khác nhau. Song ngày hôm nay, họ sẽ lao vào cuộc chiến sinh tử, phải tiêu diệt giấc mơ của đối phương thì mới có hy vọng hoàn tất giấc mơ của mình. Một cuộc chiến có trị giá lên tới 50 triệu bảng.
Theo thống kê được hãng kiểm toán Deloitte tuyên bố mới đây, nếu Tottenham không thể giành vé dự Champions League mùa sau, họ sẽ mất tới 35 đến 55 triệu bảng.
Trong khi đó, việc trụ lại tại Premier League cũng có “giá” rơi vào khoảng tương tự với số tiền dao động từ 40-50 triệu bảng. Tất nhiên khi xuống chơi tại Championship, Wigan vẫn được hỗ trợ một số tiền trong 3 năm đầu tiên. Tuy nhiên, con số đó là quá nhỏ so với việc họ trụ lại tại giải Ngoại hạng.
Với ý nghĩa lên tới 50 triệu bảng như vậy, chắc chắn trận chiến tại DW ngày hôm nay sẽ vô cùng hấp dẫn. Kẻ thắng chưa chắc được gì, nhưng người thua gần như chắc chắn sẽ mất đi 50 triệu bảng, một số tiền khủng khiếp.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét