Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Cay cú, Man City tính chuyện phá M.U


Cay cú, Man City tính chuyện phá M.U
SoiKeo.com - Sau khi để tuột mất ngôi vương vào tay kình địch cùng thành phố Manchester United, Man City đang lên kế hoạch trả đũa hòng phá bĩnh lễ diễu hành ăn mừng của Sir Alex Ferguson và các học trò.
Giới truyền thông Anh đang rộ lên tin đồn: Hai đội bóng của thành phố Manchester là Manchester United và Man City cùng chọn tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch mùa này trong một ngày.

Thông báo trên website chính thức, phía Manchester United cho biết, họ sẽ tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ 20 vào ngày 13/5, tức chỉ một ngày sau khi họ chính thức được nhận chiếc cúp vô địch trên sân Old Trafford ở trận đấu với Swansea. Sau đó, theo kế hoạch, toàn thể thành viên của Manchester United cùng chiếc cúp vô địch sẽ diễu hành trên xe bus khắp các con phố Manchester để ăn mừng.
Man City quyết tâm phá M.U bằng cách tổ chức diễu hành trùng với ngày mà M.U ăn mừng chức vô địch Premier League. Ảnh: Internet
Tuy nhiên, rất có thể màn ăn mừng chức vô địch Premier League thứ 20 trong lịch sử của Quỷ đỏ có thể sẽ bị "phá đám" bởi đội bóng láng giềng đáng ghét Man City.

Theo tin tức từ Daily Mail, đội chủ sân Etihad cũng đang lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch cúp FA Cup mùa này, trong trường hợp họ đánh bại Wigan ở trận chung kết diễn ra vào ngày 11/5. Nhưng trớ trêu, đội chủ sân Etihad cũng "tình cờ" chọn ngày 13/5 để tổ chức diễu hành.

Đây thực sự là điều mà cả hai đội bóng đều không muốn. Tất nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lại càng không, bởi nếu để điều này diễn ra rất dễ dẫn đến những vụ xô xát không đáng có giữa cổ động viên của hai đội bởi tính thù địch rất cao giữa 2 đội bóng này trong suốt nhiều năm qua.

Vì vậy, người dân ở thành phố Manchester có lẽ nên cầu nguyện cho Wigan làm nên điều thần kì để tránh xung đột xảy ra giữa 2 đội bóng không đội trời chung này.

NHAN DINH BONG DA CHINH XAC NHAT, BANG XEP HANG BONG DA, BONG DA SO, BAO BONG DA
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét