Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

HLV Arsene Wenger tỏ ra khá vui mừng sau chiến thắng nhỏ nhằn 1-0 trước Fulham nhưng thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn.

HLV Arsene Wenger tỏ ra khá vui mừng sau chiến thắng nhỏ nhằn 1-0 trước Fulham nhưng thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn.
SoiKeo.com - HLV Arsene Wenger tỏ ra khá vui mừng sau chiến thắng nhỏ nhằn 1-0 trước Fulham nhưng thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn.
Bàn thắng của Per Mertesacker không thể nói lên được sự vượt trội của Arsenal trong suốt trận đấu, thậm chí với chiếc thẻ đỏ đáng thất vọng của tiền đạo Olivier Giroud còn chứng tỏ hàng công của “Pháo thủ” chơi khá bế tắc trong trận đấu này.


Arsenal vất vả vượt qua Fulham.

3 điểm giành được ở Craven Cottage là may mắn khi không tận dụng được lợi thế chơi hơn người ngay từ phút thứ 12, và chính HLV Wenger cũng thừa nhận điều đó. Trả lời phỏng vấn của Sky Sports sau trận, chiến lược gia người Pháp cho biết: “So với trận hòa trước Everton thì điều quan trọng là chúng tôi đã có được 3 điểm. Trong hiệp 2, mọi thứ đã trở nên khó khăn khi chúng tôi phải cố giữ lợi thế một bàn cách biệt. Đội bóng đã không chơi đúng sức trong hôm nay.”

Về hai chiếc thẻ đỏ trong trận đấu, Wenger cho rằng nó trọng tài đã chính xác, khi được hỏi “liệu nó đã đúng”, Wenger cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Giroud, cậu ấy bị trượt khi đi bóng và không phàn nàn về quyết định đó.”

Mất Giroud trong ba vòng đấu tiếp theo, Wenger tỏ ra khá lo lắng: “Thật không may khi chúng tôi phải tìm một giải pháp cho vị trí tiền đạo cắm, nhưng nó đã xảy ra và chúng tôi phải đối phó với nó.”

Ở vòng 35, Arsenal sẽ đón tiếp M.U trên sân nhà Emirates, một thử thách lớn cho thầy trò Wenger nếu muốn lọt vào tốp 4 trong mùa này.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét