Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Ronaldinho đeo băng thủ quân, Kaka hết đường lên tuyển


Ronaldinho đeo băng thủ quân, Kaka hết đường lên tuyển
SoiKeo.com - Trận giao hữu của Brazil với Chile vào sáng nay được HLV Scolari nhắm đến như cữ dượt cuối cùng để chốt danh sách tham dự Confederations Cup 2013. Và với những tuyên bố mới đây của chiến lược gia 64 tuổi, Ronaldinho coi như đã loại Kaka ra khỏi đội hình Selecao.
Scolari chấm Ronaldinho

“Tôi không nghĩ rằng Ronaldinho và Kaka sẽ chơi cùng nhau. Confederations Cup là giải đấu tiền đề của World Cup 2014, nó rất quan trọng và tôi chỉ có thể lựa chọn một trong hai người”, trích phát biểu của Scolari được đăng tải trên Samba Foot ngày 23/04.
Ronaldinho trong buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Chile

Giới mộ điệu xứ Samba vẫn tỏ vẻ hoài nghi và không ai dám khẳng định Ronaldinho hay Kaka sẽ là quyết định cuối cùng của cựu thuyền trưởng Chelsea. “Ro vẩu” vừa có màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 trước Bolivia với một đường kiến tạo cho Neymar lập công. Song ở hai trận giao hữu với Italia và Nga trước đó, tiền vệ Atletico Mineiro lại phải ngồi nhà để nhường lại vị trí cho người đồng đội đang khoác áo Real Madrid.

Scolari không nổi tiếng với những chiêu trò nơi hậu trường, bởi vậy chỉ chưa đầy 1 ngày sau ông đã mang đến câu trả lời cho NHM. “Ronaldinho có một tầm ảnh hưởng lớn ở đội tuyển, một lần nữa tôi hoàn toàn yên tâm giao chiếc băng đội trưởng cho cậu ấy”, Scolari giải thích về quyết định được đưa ra vào ngày hôm qua.

Theo thông tin được các tờ báo xứ Samba cập nhật, Ronaldinho là cầu thủ duy nhất đến tập trung muộn tại nơi đóng quân của Selecao ở khách sạn Canarinha, thành phố Belo Horizonte (bang Minas Gerais, Brazil). Tuy nhiên, trong buổi tập nhẹ sau đó, cựu tiền vệ Barcelona vẫn tỏ ra khá thoải mái với các đồng đội và HLV trưởng. Với kinh nghiệm và trình độ chơi bóng vẫn thuộc hàng đỉnh cao, cùng với sự ưu ái của ông thày từng gắn bó tại World Cup 2002, Ronaldinho không có tên trong đội hình Brazil vào tháng 6 tới mới là điều lạ.

Neymar nhảy vào chữa cháy

Chuyện Neymar có cảm tình với Kaka hơn Ronaldinho là điều khó có thể kiểm chứng. Nhưng có vẻ như thần đồng bóng đá Brazil vẫn muốn được tái hợp với tiền vệ của Real Madrid. Neymar nói với các phóng viên dưới đại sảnh khách sạn Canarinha: “Không ai được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình ĐTQG. Ronaldinho đã làm rất tốt vai trò đội trưởng trong trận đấu với Bolivia và anh ấy hoàn toàn xứng đáng khi tiếp tục được giao trọng trách. Tuy nhiên, cũng như tôi và các đồng đội khác, nếu chơi không tốt, anh ấy sẽ bị loại”.

Neymar không nhắc đến Kaka song có thể thấy anh đang cố gắng lái phát biểu của HLV trưởng đi theo một hướng khác. Kaka sẽ cảm thấy được an ủi phần nào, còn NHM sẽ đợi đến hai trận giao hữu của Selecao với ĐT Anh và ĐT Pháp vào đầu tháng 6 để kiểm chứng xem Ronaldinho có góp mặt tại Confederations Cup diễn ra từ 16/06 đến 01/07/13 hay không.
TIN TUC THE THAO , TI SO BONG DA, XEM TRUC TIEP BONG DA , LINK BONG DA , BOMG DA 24H
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét