Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Heynckes phủ nhận chuyện dẫn dắt Real


Heynckes phủ nhận chuyện dẫn dắt Real
SoiKeo.vn - HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich tuyên bố sẽ chỉ bàn đến chuyện tương lai sau khi hợp đồng của ông đáo hạn vào mùa Hè tới, đồng thời phủ nhận thông tin sẽ thay thế Jose Mourinho ở Real Madrid.
Heynckes sẽ nhường lại vị trí HLV trưởng Bayern cho Pep Guardiola kể từ mùa tới. Nhà cầm quân 67 tuổi này tỏ ra khá kín tiếng và hứa chỉ tiết lộ chuyện tương lai sau khi chia tay đội bóng xứ Bavaria.


“Tôi sẽ không nói với bạn tôi sẽ làm gì trước ngày 30/6”, Heynckes chia sẻ với phóng viên. “Tôi nhìn vào vấn đề này với tâm trạng cực kỳ thoải mái. Tôi biết mình sẽ phải làm gì và tôi từng nghĩ đến nó vài lần trước đây. Tôi chưa bao giờ có một người đại diện và những thông tin từ Tây Ban Nha chỉ là sản phẩm của giới truyền thông”.

Chiến lược gia người Đức cũng tin tưởng vị thế của Bayern đã có những thay đổi tích cực sau chiến thắng “4 sao” trước Barca ở trận bán kết lượt đi Champions League.


Heynckes và các học trò đang rất tập trung cho trận lượt trên sân nhà Barca

“Đó là một tuần ngoạn mục trong bóng đá. Bạn có thể thấy sự tiến bộ của các đội bóng ở Bundesliga và chúng tôi ở cùng đẳng cấp với các đội bóng hàng đầu châu Âu” Heynckes nói tiếp.

“Chúng tôi tận hưởng thành công với sự điềm tĩnh và kỷ luật. Không có chỗ cho sự kiêu ngạo với chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn muốn cỗ máy của mình hoạt động lại từ đầu”.

“Tôi đang hướng đến việc trở lại Tây Ban Nha. Tôi đã sống ở đó một thời gian. Và đó cũng là điều hết sức tuyệt vời đối với mỗi cầu thủ được thi đấu tại Nou Camp”.

Khép lại câu chuyện, Heynckes cũng tỏ ra hài lòng khi Bayern mang về một bản hợp đồng chất lượng như Mario Goetze từ Dortmund.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng ở hàng tiền vệ và đội bóng hẳn sẽ hạnh phúc với vụ chuyển nhượng này. Luôn có những câu chuyện mới và những tin đồn tại Bayern. Những cầu thủ luôn giữ được bình tĩnh và biết cách xử lý trong mọi tình huống”.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét