Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Barca nhảy vào cuộc đua giành 'ác quỷ' Suarez


Barca nhảy vào cuộc đua giành 'ác quỷ' Suarez
SoiKeo.com - Mặc dù dính phải vô số scandal đáng xấu hổ, nhưng không vì thế mà tài năng của Luis Suarez bị lãng quên. Bằng chứng là hàng loạt CLB lớn tại châu Âu như Juventus, Bayern Munich hay Real Madrid đều "xin chết" vì anh. Mới đây, lại thêm Gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona nhảy vào cuộc đua.
Theo thông tin mới nhất từ tờ Marca số ra hôm nay, ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez khỏi Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhằm thay thế cho "bom xịt" Alexis Sanchez và David Villa đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.
Suarez sẽ là đối tác hoàn hảo với Messi trên hàng công. Ảnh: Internet
Mới đây, Suarez đã bị LĐBĐ Anh treo giò tới 10 trận do có hành vi "cẩu sực" đối với trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea. Hành động phi thể thao đó đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Liverpool. Vì vậy, rất nhiều cựu danh thủ của The Kop đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside nên bán chân sút 26 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tránh những rắc rối tương tự có thể xảy ra.

Ở thời điểm này, Barca đang sở hữu khá nhiều tiền đạo gồm Messi, David Villa, Alexis Sanchez, Pedro Rodgriguez và Cristian Tello. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn của Blaugrana lại phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của Messi. Vì vậy, sự góp mặt của chân sút người Uruguay sẽ giúp Vilanova giải được bài toán nhân sự trên hàng công và tìm được người chia lửa với El Pulga.

Cũng theo thông tin từ Marca, BLĐ Barca đang chuẩn bị gửi tới Liverpool lời đề nghị 20 triệu bảng cộng với Alexis Sanchez hoặc Cristian Tello.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét