Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Monaco theo đuổi Sagna


Monaco theo đuổi Sagna
SoiKeo.com - Hậu vệ cánh phải Bacary Sagna có thể sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay với Arsenal. Theo Daily Mail, cầu thủ 30 tuổi người Pháp này vừa được BLĐ CLB Monaco đưa vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ. Trước sự chèo kéo của Monaco, rất khó để The Gunners có thể giữ chân Sagna khi bản thân cựu hậu vệ CLB Auxerre mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Nếu đưa được Sagna về Louis II, nhiều khả năng Monaco sẽ trở thành địch thủ đáng gờm của PSG hay bất kỳ đội bóng nào theo đuổi chức vô địch Ligue 1 mùa tới. Lúc này, Monaco đang là đội bóng số 1 ở Ligue 2, và nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì họ sẽ giành quyền thăng hạng.

Trong nỗ lực nhằm biến Monaco trở thành kẻ thống trị mới của làng bóng đá Pháp, ông chủ của đội bóng này là tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev đang triển khai những dự án hết sức táo bạo. Sagna thực tế chỉ là một trong rất nhiều mục tiêu mà Monaco đang theo đuổi. Ngoài hậu vệ CLB Arsenal, trong số những đối tác mà Rybolovlev muốn bắt tay còn có những tên tuổi lớn như tiền đạo Edinson Cavani của Napoli hay thậm chí cả HLV tự nhận mình là “người đặc biệt” Jose Mourinho.

Để có được những bản hợp đồng bom tấn cỡ Cavani hay Mourinho, trước mắt Monaco cần những viên gạch nền không quá long lanh nhưng ít nhất cũng phải đảm bảo được độ chắc chắn. Chính vì thế, việc họ lên kế hoạch chiêu mộ Sagna vào thời điểm cầu thủ có năng lực đã được kiểm chứng này không còn muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal được cho là một nước đi

TIP BONG DA, TIP BONG DA, TP BONG DA, BONG DA, THE GIOI TIP, NHAN DINH BONG DA, NHAN DINH
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét