Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Mourinho ém quân cho đại chiến với Dortmund

Mourinho ém quân cho đại chiến với Dortmund
SoiKeo.com - Sergio Ramos và Sami Khedira là những sự vắng mặt đáng chú ý trong danh sách 19 cầu thủ Real chuẩn bị cho trận gặp Real Betis cuối tuần này.
Bộ đôi trên sẽ được cho nghỉ ở trận gặp Betis nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách của Real tới nước Đức thứ Tư tuần sau. Trận Bán kết lượt đi với Dortmund mới là cuộc đấu quan trọng nhất của Madrid vào lúc này.

Mourinho sẽ giữ quân cho trận gặp Dortmund - Ảnh: Getty
Xabi Alonso cũng sẽ vắng mặt do treo giò. Những cái tên như Michael Essien, Fabio Coentrao và Alvaro Arbeloa cũng không thể ra sân do chấn thương. Việc Essien và Arbeloa, hai cầu thủ hay đá hậu vệ phải của Real, đều không thể ra sân sẽ khiến vị trí này trở thành tâm điểm trong trận đấu tới. Mourinho sẽ phải tính tới phương án lựa chọn khác. May cho chiến lược gia người Bồ vì Betis không phải là một đối thủ quá mạnh.
Ngoài ra, bộ đôi Raul Albiol, Nacho Fernandez và tiền vệ Casemiro cũng có tên trong danh sách đội hình của Madrid. Những trụ cột như Ronaldo, Oezil, Di Maria, Benzema vẫn có mặt trong danh sách và nhiều khả năng sẽ đá chính.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn

** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét