Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Thêm dẫn chứng Mourinho sẽ rời Madrid18.04.2013 08:20

Thêm dẫn chứng Mourinho sẽ rời Madrid
SoiKeo.vn - HLV Jose Mourinho đã nói lời tạm biệt với một vài người quen tại Madrid là những gì mới nhất vừa được tiết lộ.
Manuel Alvarez, người điều hành đội bóng Canillas ở thủ đô của Tây Ban Nha, nơi con trai của Mourinho đang chơi bóng, đã hé lộ chi tiết: “Mourinho nói với chúng tôi rằng năm tới ông ấy sẽ không đến đây nữa. Ông ấy cũng có buổi nói chuyện với HLV của chúng tôi để giải thích rằng ông ấy sẽ không còn ở đây.

Ông ấy nghiêm túc hay đang đùa? Tôi thực sự không thể biết. Nếu Mou đi, đó sẽ là một mất mát lớn cho bóng đá Tây Ban Nha. Tôi hy vọng rằng Florentino (Perez, chủ tịch của Real Madrid) có thể dàn xếp ổn thỏa”.


Alvarez nói thêm: “Nhưng kể cả ông ấy không tiếp tục ở đây, chúng tôi cũng rất vui mừng nếu một lúc nào đó ông ấy trở lại và trò chuyện cùng chúng tôi. Ông ấy là một người rất nhiều ý tưởng, giống như một vị thạc sĩ trong bóng đá. Tất cả chúng tôi đều thừa nhận ông ấy là số 1”.

Mourinho đã luôn dành sự ủng hộ lớn cho Canillas suốt thời gian qua. Ông từng bỏ qua lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA đầu năm nay để tới xem con trai mình tập chơi bóng. Ông cũng bỏ tiền túi tài trợ gần 10.000 euro mỗi năm cho CLB thể thao được thành lập từ năm 1961 này, nơi chỉ có SVĐ với sức chứa 3.500 chỗ.

Vừa rồi, Mourinho từng có một buổi trao đổi kinh nghiệm với tất cả các HLV của các nhóm lứa tuổi khác nhau tại Canillas. Nhưng ông đã nói với Alvarez rằng ông không thể tiếp tục làm như vậy ở mùa giải sau.

Có vẻ như, Mourinho đang dành thời gian để nói lời tạm biệt với những người mà ông đã quen biết trong 3 năm làm việc và sinh sống tại Madrid?

BONG DA, LICH THI DAU, KET QUA TRUC TIEP, BANG XEP HANG BONG DA, KET QUA BONG DA,

TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn

** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét