Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Soi Kèo 04/17/2013

  • tags: BAO BONG DA KET NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TRUC TIEP XEM SOPCAST

    SoiKeo.vn - Arsene Wenger thừa nhận rằng ông đã thúc giục Jack Wilshere trở lại sau chấn thương gần đây nhất.
     
    Tiền vệ của Arsenal đã trở lại trong trận gặp Norwich vào thứ Bẩy vừa qua, chỉ 6 tuần sau khi bị đau mắt cá chân, Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Norwich.

    Wenger phát biểu: “Tôi đã thúc giục Jack một chút, anh ấy chưa hoàn toàn sẵn sàng. Jack đã phải ngồi ngoài 6 tuần. Liệu tôi phải cẩn trọng đến đâu? Tôi phải nghe những lời khuyên từ đội ngũ y tế, sử dụng anh ta khi mọi thứ sắn sàng và còn phải lắng nghe anh ta cảm thấy sao nữa.

    Wilshere thừa nhận sẽ mất thời gian để có thể quay lại trạng thái tốt nhất

    Wenger sẽ còn phải đưa ra một quyết định khó khăn khác nữa, đó là có để Wilshere thi đấu trong trận đấu quan trọng gặp Everton hay không. Ông nói: “Tôi phải sử dụng kinh nghiệm của mình và sự thật là tôi biết anh ta rất rõ. Anh ta tập luyện với tôi từ khi 16 tuổi, đo đó tôi biết cơ thể anh ta phản hồi ra sao.”

    Wilshere, 21 tuổi, đã phải nghỉ từ trận derby London gặp Tottenham vào ngày mùng 3 tháng 3 và chơi được 1 giờ trong trận thắng 3-1 trước Norwich. Anh đã phải nghỉ cả mùa giải 2011-2012 vì chấn thương mắt cá.

    Wilshere đồng ý rằng mình cần nhiều thời gian hơn để quay trở lại trạng thái tốt nhất. Anh phát biểu: “Tôi biết mới chỉ có 6 tuần nhưng bạn vẫn mất sự nhanh nhẹn của mình và cần một vài trận để trở lại. Thật đáng buồn, tôi đã thi đấu tốt trước khi chấn thương. Nhưng hy vọng lần này tôi có thể trở lại nhanh hơn. Tôi đã thi đấu không tốt hôm thứ 7, tôi có thể chơi hay hơn như thế.”
     
     
    TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

  • tags: XEM BONG DA KET QUA ĐỘ BÓNG ĐÁ TIP UY TIN CHAT LUONG CAO

    SoiKeo.vn - Ngôi sao cá tính người Thụy Điển, Zlantan Ibrahimovic tin rằng tiền vệ dày dặn kinh nghiệm người Anh David Beckham sẽ tiếp tục ở lại PSG và dẫn dắt đội bóng nước Pháp tiến đến vinh quang ở châu Âu.
     

    Tiền đạo của Paris Saint-Germain - Zlatan Ibrahimovic nói rằng đội bóng của anh sẽ giành ngôi vô địch Champions League với sự hiện diện của David Beckham trong đội hình chính. Anh đánh giá rất cao tinh thần thi đấu, sự chuyên nghiệp và đặc biệt là kinh nghiệm của Becks sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG.

    Ibra rất ngưỡng mộ Beckham và tin rằng tiền vệ người Anh sẽ giúp PSG đăng quang tại Champions League. Ảnh: Internet

    Tiền đạo 31 tuổi nói với Sky Sports rằng: “Chúng tôi sẽ giành Champions League trong tương lai và David sẽ là một phần rất quan trọng trong đó. Các ông chủ muốn anh ấy ở lại, ban huấn luyện muốn anh ấy ở lại, các cổ động viên và các cầu thủ cũng muốn anh ấy ở lại. Vì vậy, tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ ở lại thêm một mùa giải nữa và sẽ không đi đâu vào mùa hè tới. Becks thực sự rất quan trọng với chúng tôi, tôi xin nhấn mạnh là về mặt chuyên môn, chứ không phải thương mại.

    “David là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, và anh ấy đã rất buốn khi bị loại tức tưởi bởi Barca. Tuy nhiên, anh ấy là mẫu đàn ông đích thực và vô cùng mạnh mẽ nên tôi tin anh ấy sẽ ở lại vì để chinh phục thử thách khó khăn này.

    “Chúng tôi rất thất vọng khi bị loại bởi Barcelona. Sau hai trận đấu, tôi nghĩ chúng tôi đã làm tất cả và gần như đã đánh bại được họ ra khỏi giải đấu. Điều tích cực là cả châu Âu đã thấy chúng tôi có thể làm được gì. Chúng tôi không chỉ là một đội bóng giàu có chơi thứ bóng đá vô hồn, chúng tôi là một đội bóng có thể thách thức cả châu Âu!”

    XEM BONG DA , KET QUA BONG DA , CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO

    TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét