Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Carrick hạnh phúc với chức vô địch của Man United


Carrick hạnh phúc với chức vô địch của Man United
SoiKeo.com - Sau khi Manchester United sớm giành chức vô địch Premier League, tiền vệ Michael Carrick cho biết anh cảm thấy danh hiệu ở mùa giải năm nay rất đặc biệt.
Manchester United đã chính thức lần thứ 20 đăng quang chức vô địch ở giải đấu hàng đầu nước Anh sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa đêm qua.





Phát biểu sau khi đội nhà chính thức giành chức vô địch, tiền vệ Michael Carrick tỏ ra rất vui mừng. Anh chia sẻ với các phóng viên: "Đây là một thành quả tuyệt vời. Mỗi năm chúng tôi giành được chức vô địch, tôi lại cảm thấy nó đặc biệt."

"Chức vô địch sau đặc biệt hơn những chức vô địch trước. Tôi cảm nhận rằng đây là một chiến công lớn của các cầu thủ, huấn luyện viên cũng như đội bóng."

"Đây là một năm đặc biệt của chúng tôi. Chúng tôi gặp không ít khó khăn trong những trận đấu đã qua nhưng đã vượt qua tất cả để giành được chức vô địch. Toàn đội đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời và tôi tự hào về điều đó."

"Chúng tôi đã có khởi đầu không thật tốt ở đầu mùa giải nhưng chúng tôi vẫn vô địch. Đó là một cảm giác thật tuyệt vời."

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét