Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Man City lục đục: Joe Hart lại công khai chỉ trích đồng đội


Man City lục đục: Joe Hart lại công khai chỉ trích đồng đội
SoiKeo.com - Sau trận thua Tottenham Spurs, thủ môn của Man City, Joe Hart đã công khai chỉ trích sự chủ quan của các đồng đội trên kênh truyền hình riêng của đội bóng này.
Samir Nasri đã đưa City vượt lên dẫn trước từ rất sớm và kiểm soát phần lớn thời gian còn lại của trận đấu, nhưng cuối cùng, đội bóng áo xanh vẫn thua cuộc khi để Tottenham chọc thủng lưới 3 bàn liên tiếp trong vòng chưa đầy 8 phút, từ phút 75 đến phút 82.
Hart lại khiến Etihad dậy sóng?
Điều đó khiến Hart bực mình, phát biểu trên City TV, thủ thành người Anh cho hay: “Chúng tôi vượt lên dẫn trước và dừng lại từ đấy. Hiệp 2, chúng tôi chỉ giống như có mặt trên sân cho đủ, và phải trả giá.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không giữ được đôi chân trên mặt đất, Spurs chơi quyết tâm hơn hẳn, và thành thật, tôi phải chúc mừng họ.”


“Chúng tôi đã phạm sai lầm ở châu Âu và có khá nhiều tuần để nghỉ ngơi, do đó, lý do xuống sức là không thuyết phục. Đó đơn giản là một hiệp đấu quá nghèo nàn.”

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải này Joe Hart lên tiếng chê bai màn trình diễn của các đồng đội ở Etihad.

Hồi đầu mùa bóng, sau trận thua ngược 2-3 trước Real Madrid, Hart từng đã lớn tiếng chỉ trích đội nhà, và cho rằng đó là thất bại “không thể chấp nhận được” với một đội bóng như Man City. Phát ngôn này đã khiến Mancini rất tức giận.

Với những nhận xét mới nhất của mình, Hart có thể thêm một lần khiến phòng thay đồ của Man City lục đục vì những vấn đề ngoài chuyên môn.
ti
TIP BONG DA, BONG DA VIET NAM, TIP BONG DA , TIP BONG DA MIEN PHI, TIP MIEN PHI HOM NAY
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét