Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Dù thua đậm Dortmund, người Real không hề tuyệt vọng


Dù thua đậm Dortmund, người Real không hề tuyệt vọng
SoiKeo.com - Real đã phải nhận thất bại vỡ mặt 1-4 trong trên sân Dortmund. Đội bóng Hoàng Gia cần giành chiến thắng 3-0, đồng thời không để thủng lưới bàn nào trong trận lượt về mới giành lại được tấm vé vào chơi chung kết Champions League. Đây là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn nhưng không phải là không thể. Nên nhớ, Real từng không ít lần làm nên điều kỳ diệu trong quá khứ.
Cuộc lội ngược dòng thần thánh đầu tiên của Real diễn ra ở mùa giải 1975/76. Dưới thời HLV Miljan Miljanic, Real đã để thua 1-4 trên sân nhà Derby County ở trận lượt đi vòng 2 cúp C1. Tuy nhiên, Kền kền trắng đã làm nên kỳ tích khi thắng lại đối thủ với tỷ số 5-1 trong trận lượt về trên sân Bernabeu và giành quyền đi tiếp. Năm đó, Real đã lọt vào tới bán kết và bị Bayern Munich loại.


Cuộc ngược dòng tiếp theo của Real diễn ra ở mùa giải 1984/85, trong khuôn khổ tứ kết cúp C3. Anderlecht đã hạ Real 3-0 trong trận đấu trên đất Bỉ. Nhưng khi trở về thánh địa Bernabeu, Real đã nghiền nát đối thủ với tỷ số 6-1 (Butragueno lập hat-trick), qua đó giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 6-4.

Một năm sau tại vòng 1/8 cúp C2, Real tiếp tục khiến CĐV đội nhà thót tim với "sở thích" ngược dòng của mình. Lượt đi, Real đã bị Monchengladbach hạ gục với tỷ số 5-1. Song ở trận lượt về, Real đã lấy lại danh dự với chiến thắng “4 sao” và giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Những bằng chứng vừa nêu là cơ sở để CĐV Real hy vọng vào một điều kỳ diệu nữa trong trận lượt về. Cả 3 lần Los Blancos vượt vũ môn đều diễn ra trên sân Bernabeu và Dortmund hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân mới nhất.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét