Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Thảm bại trước Bayern Munich, Barca nhắm mua 3 ngôi sao


Thảm bại trước Bayern Munich, Barca nhắm mua 3 ngôi sao
SoiKeo.vn - Sau thảm bại trước Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League, Barca đã tính đến chuyện chiêu mộ nhân tài cho mùa giải mới.

Suarez trong tầm ngắm của Barca
Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Luis Suarez. Daily Mirror loan tin Suarez cảm thấy bị hủy hoại sau án phạt nặng nề của FA (treo giò 10 trận vì lỗi cắn tay Ivanovic) và đang tính chuyện ra đi mùa Hè này. Atletico Madrid muốn mua anh để thay thế Falcao (có thể sẽ ra đi vào cuối mùa).
Nhưng Barca cũng để mắt tới Suarez vì Sanchez chơi không tốt nên có thể bị đẩy đi bất kỳ lúc nào. Ngoài chân sút người Uruguay, Barca còn nhắm đến hai thủ môn Handanovic (Inter Milan) và Muslera (Galatasaray) để chọn lấy một người thay thế Valdes. Thứ 3 tuần trước Gazzetta dello Sport loan tin về một cuộc trao đổi có thể diễn ra giữa Barca và Inter Milan.
Theo đó, Sanchez tới Meazza còn Handanovic đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ thực hiện. Chủ tịch Inter Moratti nói Handanovic là nhân tố quan trọng của đội bóng Italia và họ sẽ làm tất cả để giữ anh ở lại Meazza.
Ông cũng nói về Alexis Sanchez, ngợi ca anh là cầu thủ xuất sắc nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ khác. Không dễ để lấy Alexis. Trong trường hợp không thể lấy được Handanovic thì Barca có giải pháp thứ hai là Muslera. Barca đã tiếp xúc với phía Galatasaray để thăm dò khả năng chiêu mộ thủ thành người Uruguay.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét