Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Real Madrid gặp khó trong vụ Cavani

Real Madrid gặp khó trong vụ Cavani
SoiKeo.com - Đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Cavani, “Kền kền trắng” tưởng chừng đã tiến rất gần đến việc sở hữu chân sút người Uruguay. Thế nhưng những diễn biến mới nhất cho thấy Real Madrid sẽ phải vượt qua những đối thủ rất nặng ký trong cuộc cạnh tranh giành trung phong của Napoli.

Từ nước Anh, Man City vừa khẳng định họ sẽ trả cho Cavani mức lương lên tới 256.000 bảng/tuần (khoảng 13,3 triệu bảng/năm) nếu anh chấp nhận cập bến Etihad. Đây sẽ là mức lương cao nhất được trả cho một tiền đạo tại Premier League (cả Tevez và Rooney đều đang lĩnh 250.000 bảng/tuần).

Không chỉ Man City, Bayern Munich cũng đang chú ý đến chân sút người Uruguay. Pep Guardiola, HLV tương lai của “Hùm xám” đã đưa Cavani vào “danh sách ưu tiên” để đưa về Allianz Arena trong mùa hè này. Bayern đã sẵn sàng “thanh lý” Mario Gomez với giá 25 triệu euro để giành tiền theo đuổi thương vụ này.

Trước sự đe dọa từ Man City và Bayern, Real Madrid cần có những hành động quyết liệt hơn để dứt điểm vụ chuyển nhượng này. Cavani đã từng không giấu diếm ý muốn khoác áo “Kền kền trắng”, nhưng sức mạnh đồng tiền có thể sẽ thay đổi tất cả.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét