Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Juve quay trở lại với mục tiêu Nani


Juve quay trở lại với mục tiêu Nani
SoiKeo.com - CLB Juventus vẫn có ý định đưa tiền vệ Nani của Manchester United về Turin, họ lại vừa liên hệ với Quỷ đỏ và bày tỏ mong muốn được sở hữu cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này.



Nguồn tin của Repubblica nói rằng Juve lại hâm nóng mối quan tâm với Nani của M.U. Hợp đồng của anh với “Quỷ đỏ” sẽ hết vào năm 2014. Tương lai của Nani ở Old Trafford bị đặt dấu hỏi từ lâu. M.U được cho là đòi 25 triệu euro mới bán tuyển thủ Bồ Đào Nha trong khi Juve chỉ muốn trả không quá 15 triệu euro. Nani lĩnh lương 4 triệu bảng/mùa ở M.U. Đó là mức lương tương đối cao với Juve nhưng các cuộc thương lượng đã được bắt đầu.

Ở những lần tiếp cận trước, vấn đề của Juve là chính bản thân Nani không muốn rời bỏ Old Trafford. Tuy nhiên, tình thế hiện nay đã thay đổi khi Nani đang bị thất sủng và cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với M.U khi thỏa thuận hiện tại giữa các bên chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2014. Như vậy, nhiều khả năng Bà đầm già thành Turin sẽ không gặp khó khăn trong việc thuyết phục Nani. Mặc dù vậy, viễn cảnh họ tậu được cựu tiền vệ CLB Sporting Lisbon vẫn không sáng sủa hơn trước.

Lý do là bởi Juve không có ý định bỏ ra 18 triệu euro để đổi lấy Nani như mong muốn của M.U. Thay vào đó, “ngựa vằn” lại đề xuất phương án các tiền đạo Mirko Vucinic cộng thêm với một khoản tiền (tất nhiên là ít hơn nhiều so với 18 triệu euro) cho M.U với hy vọng các nhà vô địch nước Anh sẽ để Nani theo chiều ngược lại. Đề xuất của Juve không nhận được sự đồng thuận của các đối tác phía M.U, bởi từ trước tới nay Vucinic chưa bao giờ gây được ấn tượng với Sir Alex. Đó là còn chưa kể tới chuyện M.U lúc này không thiếu sự lựa chọn cho hàng tấn công, khi vẫn còn những mũi nhọn sắc bén như Van Persie, Rooney, Welbeck và Chichario trong đội hình, chẳng lẽ M.U lại mang Vucinic về Old Trafford chỉ để cầu thủ người Montenegro này làm nhiệm vụ đơn giản là “đánh bóng ghế dự bị”?

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét