Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Real Madrid tiết lộ danh sách cần thanh lý


Real Madrid tiết lộ danh sách cần thanh lý
SoiKeo.com - Không phải đợi đến khi phiên chợ mùa Hè năm nay mở cửa, BLĐ Real Madrid mới công bố danh sách các cầu thủ phải ra đi sau mùa này.
Tờ AS số ra ngày hôm qua đưa tin, cùng với HLV Jose Mourinho còn có ít nhất 11 cái tên sẽ bị gạt ra khỏi danh sách nhân sự tại Bernabeu mùa tới.

Trong số này, một trong hai chân sút Benzema và Higuain sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một tiền đạo mới (có thể là Lewansdowski). Mùa này, phong độ của cả 2 “số 9” đều giảm sút trông thấy.
Hoặc Higuain, hoặc Benzema
Hoặc Higuain, hoặc Benzema
Nhưng trong khi Benzema giành được nhiều cảm tình hơn từ các madridista thì Higuain được Chủ tịch Perez coi trọng hơn. Bên cạnh “cuộc chiến ngầm” giữa tiền đạo người Pháp và tuyển thủ Argentina, danh sách cần bán của Real còn có 2 cái tên nghe rất “kêu” là Di Maria và Modric.
Nếu như người đầu tiên phải ra đi vì không còn gây ấn tượng như mùa trước thì người thứ hai được xem là “mồi nhử” để Real câu kéo Gareth Bale (Tottenham).
Ngoài ra, Real cũng đã sẵn sàng giảm giá để loại bỏ những “món hàng” kém chất lượng như Kaka, Carvalho (sắp hết HĐ), Essien, Albiol, Morata và Adan. Về trường hợp của Xabi Alonso, nếu không chịu gia hạn HĐ, Real cũng xác định bán tiền vệ người TBN ngay trong mùa Hè này cho được giá.
Danh sách cụ thể
Benzema hoặc Higuain, Di Maria, Modric, Albiol, Morata, Coentrao, Essien, Adan, Kaka, Carvalho, Alonso (nếu không gia hạn HĐ).




** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét