Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Soi Kèo 05/29/2013

  • tags: TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT BONBANH NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoiKeo.com - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận thông tin Zlatan Ibrahimovic đang làm mọi cách để rời khỏi Paris Saint-Germain.

    Trong thời gian gần đây, tiền đạo người Thụy Điển đã có không ít phát biểu bóng gió về việc anh cảm thấy nhớ môi trường thi đấu tại Serie A, và muốn được trở lại đây thi đấu trong thời gian sớm nhất.

    Carlo Ancelotti


    Ngay sau đó, giới truyền thông đã tung ra không tin đồn cho rằng Ibra đang làm mọi cách để có thể thuyết phục BLĐ PSG cho phép anh ra đi ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên theo như những phát biểu mới đây của HLV Ancelotti trên L’Equipe, thì cựu tiền đạo Milan vẫn chưa có bất cứ yêu cầu được ra đi nào.

    "Điều đó không đúng sự thật. Cậu ấy vẫn chưa hề yêu cầu chúng tôi cho phép ra đi. Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt, và với những cầu thủ khác cũng vậy. Tôi rất mừng vì mọi người đều muốn tiếp tục ở lại đây."

    "Ibra là cầu thủ rất quan trọng đối với con đường giành chức vô địch của chúng tôi. Cậu ấy đã khẳng định được cá tính và năng lực của mình trong suốt thời gian qua, và đó là một hình mẫu rất tốt cho mọi người. Cậu ấy luôn cống hiến 100% khả năng của mình trong từng trận."

     
     
     
    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

  • tags: BONG DA BONGDA SO BAO KET NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TRUC TIEP

    SoiKeo.com - Giống như rất nhiều người, huyền thoại Franz Beckenbauer của Bayern Munich hiếm khi đặt niềm tin vào Arjen Robben. Không phải là bởi ông nghi ngờ tài năng của cầu thủ người Hà Lan. Đơn giản, ông cảm thấy anh không chứng tỏ được bản lĩnh trong các trận đấu lớn.

    Chuyên gia Claas Philipp của GOAL Đức nhận xét về trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Hà Lan: "Khi Robben bỏ lỡ cơ hội lớn đầu tiên trong hiệp một, mọi người đã nghĩ đến việc lịch sử lặp lại với anh ấy."

    "Robben không thể đưa bóng vào lưới trong trận chung kết World Cup 2010 dù đối mặt với Iker Casillas của Tây Ban Nha. Sau đó, anh ấy lại đá hỏng quả phạt đền trong trận chung kết Champions League năm ngoái với Chelsea. Tất cả những khoảnh khắc ấy vẫn còn tươi mới trong ký ức của từng CĐV.


    "Tuy nhiên lần này, trận chung kết Champions League là đêm của Robben. Anh không chỉ có đường kiến tạo cho Mario Mandzukic để ghi bàn thắng mở tỉ số mà còn có pha dứt điểm quyết định, đem về chiếc cúp Châu Âu thứ năm trong lịch sử của Bayern."

    "Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, anh đã tiến đến gần các CĐV Bayern, dang hai tay và nhắm mắt lại. Đó là sự cứu chuộc của Robben nhưng cũng là sự cứu trợ từ chính anh. Sự cứu trợ vô cùng quý giá ở thời khắc cuối cùng."

    BONG DA , BONGDA , BONG DA SO , BAO BONG DA , KET BONG DA , NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ , TRUC TIEP BONG DA

    tip bong da, nhan dinh bong da, tip mien phi

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét