Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Soi Kèo 05/23/2013

  • tags: VIDEO BONG DA XEM KET QUA ĐỘ BÓNG ĐÁ TIP UY TIN CHAT LUONG CAO

    SoiKeo.com - David Moyes sẽ cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ 17 tuổi, Luke Shaw vào mùa Hè này.

    Tài năng trẻ của Southampton được cho là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Moyes, người sẽ chính thức thay thế Sir Alex Ferguson tại Old Trafford vào tháng 7 tới.

    Luke Shaw (áo đỏ) được đánh giá rất cao

    Thực tế, Luke Shaw vốn được Moyes theo dõi sát sao từ mùa giải trước, khi ông vẫn là HLV của Everton. Ý định ban đầu của chiến lược gia này là đưa Shaw về tạo sự ganh đua với Leighton Baines, người từng có giai đoạn sa sút vì chơi “một mình một cánh”, và lâu dài hơn, là thay thế luôn Baines tại Goodison Park nếu anh này chuyển sang Man United.

    Tuy nhiên, hiện tại Moyes đã là người của Quỷ đỏ, và không có gì ngạc nhiên, khi HLV 50 tuổi này quyết tâm đưa mục tiêu theo dõi từ lâu về Old Trafford cùng mình.

    Mặc dù vậy, ở thương vụ này, Moyes sẽ gặp không ít khó khăn để thuyết phục Shaw, người được mệnh danh là “Ashley Cole mới” của bóng đá Anh, hay thậm chí là “Gareth Bale mới” của Southampton. Lý do: tài năng sinh năm 1995 này cực thích Chelsea. Không dưới một lần trong quá khứ, Luke Shaw công khai tình cảm với The Blues.

    Ngoài ra, bản thân Luke Shaw cũng khẳng định anh chưa muốn rời Southampton ở thời điểm này, vì tin rằng, không ở đâu giúp anh có cơ hội đá chính nhiều và phát triển như tại St Mary.

    Shaw đã chơi 25 trận tại Premier League mùa rồi, nhưng anh vẫn chưa có hợp đồng chuyên nghiệp, và sẽ không có nó cho đến khi tròn 18 tuổi vào tháng 7 này.

    VIDEO BONG DA , XEM BONG DA , KET QUA BONG DA , CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO

     
     

    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn  

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét