Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Đội trưởng Philipp Lahm




Đội trưởng Philipp Lahm

Tôi không biết có phải chúng tôi đang chịu áp lực hay không. Tôi chỉ nhìn vào sự phát triển của đội bóng trong những năm gần đây. Đây là lần thứ 3 chúng tôi vào chung kết trong 4 năm. Tôi khá chắc rằng chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội dự trận chung kết trong những năm tới.

Luôn có một thứ áp lực ở Bayern. Chúng tôi là nhà vô địch Bundesliga và sẽ dự trận chung kết DFB Pokal vào tuần tới. Không có điều gì đảm bảo cho chiến thắng. Nhưng nếu bạn nhìn vào quá khứ và những năm gần đây, đây đã là bước tiến lớn. Tại sao chúng tôi không thể chiến thắng?
Tiền vệ Franck Ribery

Tôi rất ấn tượng với cách mà Dortmund đã đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết. Nhưng hiện tại, chúng tôi rất tự tin. Đơn giản bởi chúng tôi mạnh hơn. Nếu chúng tôi sẵn sàng và dốc sức 100%, chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Tiền vệ Thomas Muller

Tôi đã dự tranh 2 trận chung kết gần đây. Tôi không cảm thấy hồi hộp và lo lắng như 2 trận đấu trước. Đây là một trận đấu bình thường ở Champions League. Tất nhiên, chúng tôi nhận ra mình đang cần thứ gì ở đây.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge

Bayern rất ổn định trong suốt mùa giải và chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá kì diệu. Chúng tôi biết đây là trận chung kết và mọi điều có thể xảy ra. Năm ngoái, 1 đội bóng Anh đã vô địch ở Munich, chúng tôi hi vọng một đội bóng Munich sẽ làm được điều tương tự tại Anh.
Dortmund Tiền vệ Ilkay Gundogan

Đúng là ở Dortmund, mọi người phải chạy rất nhiều. Nhưng đó không phải là tất cả. Lối chơi của chúng tôi là sự kết hợp giữa chuyền bóng và kĩ thuật cá nhân. Chúng tôi chỉ có thể làm điều đó cùng nhau. Mỗi cầu thủ đều hoạt động chăm chỉ vì đội bóng. Tất cả mọi người đều quan trọng. Một người vì mọi người và mọi người vì một người.
Tiền vệ Kevin Grosskreutz

Chúng tôi sẽ gặp khá nhiều vấn đề vì Gotze không thể thi đấu. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy, đặc biệt là khi cậu ta đã lỡ trận CK DFB Pokal mùa trước. Nhưng chúng tôi không quên rằng chúng tôi vẫn thắng trận đấu đó mà không cần cậu ấy.

Chúng tôi hơn 1 lần bị đánh giá thấp hơn. Nhưng điều đó không khiến tôi lo ngại. Tôi biết rất rõ khả năng của chúng tôi. Hiển nhiên là chúng tôi muốn giành Champions League. Đó là điều tuyệt vời với các CĐV. Tôi đã từng là 1 CĐV nhiệt thành của Dortmund khi đội bóng giành Champions League năm 1997 và đó là một trải nghiệm không thể quên.

Tiền vệ Jakub Blaszczykowski

Trong một trận đấu đơn lẻ, kết quả phụ thuộc rất nhiều vào phong độ. Chúng tôi sẽ chứng minh rằng chúng tôi biết cách đánh bại Bayern, đó là sự tôn trọng đội bóng này. Chắc chắn họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi biết rõ khả năng của mình.

HLV Jurgen Klopp

Có một chút bất ngờ khi chúng tôi giành vé vào chung kết. Nhưng điều đó không phải cơn địa chấn. Bóng đá là môn thể thao tập thể. Ngoại trừ gia đình bạn, những người đồng đội sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái. Đó là ý tưởng về bóng đá của tôi.
Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke

Tôi nghĩ chỉ có duy nhất 1 đội bóng ở thời điểm hiện tại có thể đả bại Bayern và đó là chúng tôi. Tất nhiên là chúng tôi phải thi đấu tốt. Nhưng rõ ràng là chúng tôi đang nắm trong tay cơ hội. Trong bất cứ trường hợp nào, chúng tôi vẫn sẽ gây khó khăn cho Bayern.

Khi biết kết quả bốc thăm vòng bảng, tôi đã nói rằng đây là bảng đấu sinh ra người hùng. Tôi dự đoán và điều ấy đã được chứng minh.

NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét