Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Bí mật về vụ Florent Malouda bị "mất tích"


Bí mật về vụ Florent Malouda bị "mất tích"
SoiKeo.vn - Có ai thấy Florent Malouda? Anh đã đi đâu sau khi rời Chelsea? Thực ra thì Florent Malouda không đi đâu cả. Anh vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.
Cùng thời điểm này năm ngoái, chúng ta thấy Florent Malouda ăn mừng chức vô địch Champions League của Chelsea sau khi anh vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Bayern Munich. Và đó gần như là lần cuối cùng chúng ta được thấy Malouda.


Lần cuối tất cả được thấy Malouda

Florent Malouda đã bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ trong một thời gian rất dài. Trường hợp của anh y hệ như hậu vệ Winston Bogarde của Chelsea trước kia, khi anh lĩnh 50 nghìn bảng mỗi tuần chỉ để tập cả năm 2004 ở đội trẻ Chelsea.

Với Malouda, anh hiện đang lĩnh 80 nghìn bảng mỗi tuần, có hợp đồng đến 30/6/2013 đã bị đẩy xuống thi đấu cùng đội U18 và U21 Chelsea suốt gần 1 năm qua.

Đó là một hình phạt cho Malouda, người gia nhập Chelsea từ Lyon năm 2007, vì chỉ trích phương pháp huấn luyện của cựu HLV Chelsea Roberto Di Matteo.

Sau khi đá 3 trận cho đội Pháp ở EURO 2012, Malouda trở về Chelsea nhưng từ chối xin lỗi Di Matteo và bị phạt hình phạt trên.


Vì mâu thuẫn với Di Matteo, đời cầu thủ của Malouda đi tong

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Malouda đã suýt đến Mexico thi đấu. Nhưng vào phút chót, Chelsea từ chối và cầu thủ người Pháp tiếp tục ở lại Chelsea từ đó đến nay.

Phản ứng cứng rắn của Chelsea giúp họ thể hiện cái uy trong việc quản lý phòng thay đồ. Nhưng lại khiến họ mất toi 4 triệu bảng tiền lương cho Malouda.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét