Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

“Không thể tưởng tượng được Rooney không chơi cho M.U"


“Không thể tưởng tượng được Rooney không chơi cho M.U"
SoiKeo.vn - Cựu cầu thủ của Man United, Quinton Fortune thừa nhận anh không thể tưởng tượng ra việc Wayne Rooney sẽ chơi bóng cho một đội bóng nào đó không phải Quỷ đỏ.
Tương lai của Wayne Rooney tại Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, sau khi tiền đạo này yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong bối cảnh Sir Alex Ferguson giải nghệ và David Moyes lên thay, nhiều người cho rằng Quỷ đỏ khó lòng giữ chân được ngôi sao của mình.


Rooney sẽ ở lại Old Trafford?

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Quinton Fortune, người từng có 7 năm khoác áo M.U cho hay, sẽ "rất kỳ lạ" nếu thấy Rooney thi đấu trong một màu áo nào khác.

"Tôi không thể tưởng tượng ra việc Rooney thi đấu cho bất cứ đội bóng nào khác."

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã làm được những điều tuyệt vời cùng Man United. Sẽ rất lạ lẫm nếu phải xem Rooney chơi bóng trong một màu áo khách Man United. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại."

Trong khi đó, khác với quan điểm của Sir Alex Ferguson, Fortune cho rằng đội hình Man United đang có không phải lực lượng mạnh nhất họ từng sở hữu.

"Đây không phải đội hình tốt nhất của United, nhưng họ vẫn trở lại và vô địch."

"Nó không dễ dàng như mọi người tưởng, có lẽ, đa số đã quên sự chênh lệch mà Man City tạo ra trên thị trường chuyển nhượng những năm qua."
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét