Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Arjen Robben


Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tuần qua: Arjen Robben
SoiKeo.vn - Giống như rất nhiều người, huyền thoại Franz Beckenbauer của Bayern Munich hiếm khi đặt niềm tin vào Arjen Robben. Không phải là bởi ông nghi ngờ tài năng của cầu thủ người Hà Lan. Đơn giản, ông cảm thấy anh không chứng tỏ được bản lĩnh trong các trận đấu lớn.
Chuyên gia Claas Philipp của GOAL Đức nhận xét về trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ người Hà Lan: "Khi Robben bỏ lỡ cơ hội lớn đầu tiên trong hiệp một, mọi người đã nghĩ đến việc lịch sử lặp lại với anh ấy."

"Robben không thể đưa bóng vào lưới trong trận chung kết World Cup 2010 dù đối mặt với Iker Casillas của Tây Ban Nha. Sau đó, anh ấy lại đá hỏng quả phạt đền trong trận chung kết Champions League năm ngoái với Chelsea. Tất cả những khoảnh khắc ấy vẫn còn tươi mới trong ký ức của từng CĐV.


"Tuy nhiên lần này, trận chung kết Champions League là đêm của Robben. Anh không chỉ có đường kiến tạo cho Mario Mandzukic để ghi bàn thắng mở tỉ số mà còn có pha dứt điểm quyết định, đem về chiếc cúp Châu Âu thứ năm trong lịch sử của Bayern."

"Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, anh đã tiến đến gần các CĐV Bayern, dang hai tay và nhắm mắt lại. Đó là sự cứu chuộc của Robben nhưng cũng là sự cứu trợ từ chính anh. Sự cứu trợ vô cùng quý giá ở thời khắc cuối cùng."
TIP BONG DA CHAT LUONG CAO, TIP BONG DA MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét