Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Ghế nóng tại Real: Hững hờ với Carlo, “hẹn hò” với Heynckes


Ghế nóng tại Real: Hững hờ với Carlo, “hẹn hò” với Heynckes
SoiKeo.vn - Trong khi PSG vẫn đang ra sức cản trở HLV Carlo Ancelotti tới Bernabeu, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid bất ngờ nhận được lời “tỏ tình” từ Jupp Heynckes. Không bỏ lỡ thời cơ, “Bố già” ngay lập tức nối đường dây nóng với nhà cầm quân vừa cùng Bayern đăng quang tại Champions League.
Carlo muốn đi, PSG vẫn níu

Chiếc ghế nóng mà Jose Mourinho để lại có thể khiến nhiều nhà cầm quân cảm thấy “sợ”, nhưng với Carlo Ancelotti thì không. Trái lại, cựu HLV từng 2 lần giành ngôi VĐ Champions League với Milan đã ra “tối hậu thư” yêu cầu được BLĐ PSG cho phép ông tới Bernabeu. Thậm chí, nhà chiến lược lão làng người Italia còn lên kế hoạch khá chi tiết cho cuộc cách mạng nhân sự tại “Nhà trắng”. Theo tiết lộ trên tờ AS, Carletto đã nhắm Hernan Crespo làm trợ lý cho mình. Trong quá khứ, cựu danh thủ người Argentina từng là học trò cưng của Ancelotti ở cả Parma lẫn Milan. Và hồi còn thi đấu, Crespo cũng nhiều lần được bậc tiền bối đồng hương Valdano (cựu TGĐ của Real Madrid) tiến cử cho đội bóng Hoàng gia TBN.
Perez sẽ chọn ai cho vị trí HLV trưởng của Real? Ảnh: Internet.

Chỉ có điều, ý nguyện được dẫn dắt CLB xuất sắc nhất thế kỷ XX của Ancelotti đang bị cản trở bởi giới chủ PSG. Theo dự kiến, nhà chiến lược 53 tuổi này sẽ có cuộc nói chuyện với Chủ tịch Al-Khelaifi trong tuần này để dứt điểm chuyện chia tay đội bóng vừa giành ngôi VĐ Ligue 1. Tuy nhiên, báo giới Pháp nhận định rằng, rất khó để thuyết phục vị lãnh đạo trực tiếp nắm quyền ở “Công viên các Hoàng tử” chấp thuận yêu cầu của Ancelotti, nhất là khi kế hoạch chinh phục Champions League của PSG vẫn rất cần Carletto.

Hẹn hò với Heynckes

Ban đầu, Real Madrid cũng xác định nhà chiến lược người Italia là mục tiêu “số 1”. Nhưng không phải vô cớ mà trong cuộc họp báo tuyên bố quyết định chia tay Mourinho, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: “Ngoài Ancelotti, Real còn một vài mục tiêu khác cho vị trí tân HLV”. Điều này đồng nghĩa, “Bố già” không thể cứ trông đợi mãi vào một mình Carletto, đặc biệt là trong bối cảnh nội tình Bernabeu vẫn đang hết sức rối ren. Nói thẳng ra, Real Madrid giờ như “rắn không đầu” sau sự ra đi của Mourinho nên Perez rất cần một vị tân thuyền trưởng để ổn định tình hình trước khi bước vào cuộc tái tranh cử chức Chủ tịch Real sắp tới.

Trong lúc bắt đầu cảm thấy khó chịu vì thái độ “bướng bỉnh” của Chủ tịch Al-Khelaifi, Perez nhận được thông điệp từ “người cũ” Jupp Heynckes. Phát biểu trước báo giới, nhà chiến lược người Đức khẳng định: “Tôi sẽ không từ chối nếu nhận được lời mời của ngài Perez”. Và ngay trong ngày hôm qua, người đứng đầu “Nhà trắng” đã gọi điện cho Heynckes để bàn bạc.

Chưa thể biết cuộc nói chuyện giữa Perez và “Don Jupp” có kết quả tới đâu. Nhưng theo giới truyền thông Madrid, “Bố già” đang tỏ ra hờ hững với Ancelotti ngay sau khi nhận được lời “tỏ tình” từ Heynckes. Cũng dễ hiểu, bởi nếu so sánh thành tích ở riêng mùa này, rõ ràng nhà cầm quân người Đức giành được nhiều điểm hơn trong mắt Perez. Sau khi giúp Bayern giành ngôi VĐ Bundesliga một cách thuyết phục, “Don Jupp” tiếp tục cùng “Hùm Xám” bước lên bục cao nhất tại Champions League và đang hướng tới cú “ăn ba” ngoạn mục (còn trận chung kết Cúp QG Đức). Hơn nữa, xét về mối quan hệ, Heynckes cũng thân thiết với Real Madrid hơn Carlo Ancelotti vì từng dẫn dắt “Kền kền trắng” ở mùa 1997/98.

Kỷ niệm cùng Don Jupp

Dù chỉ nắm vị trí cao nhất về chuyên môn tại Real Madrid trong một mùa giải (1997/98), HLV Jupp Heynckes đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN chấm dứt cơn khát danh hiệu VĐ Champions League (thứ 7) kéo dài 32 năm. Đó cũng là lần đầu tiên nhà chiến lược nước Đức được đứng trên đỉnh vinh quang của giải đấu số 1 lục địa già. Và trong 15 năm qua, Real mới chỉ có thêm 2 chiếc Cúp Champions League (2000, 2002) nhờ sự dẫn dắt của Vicente Del Bosque.
TIP BONG DA CHAT LUONG CAO, TIP BONG DA MIEN PHI, TY LE CA CUOC BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét