Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Ibrahimovic chừa từng yêu cầu cho phép ra đi


Ibrahimovic chừa từng yêu cầu cho phép ra đi
SoiKeo.vn - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận thông tin Zlatan Ibrahimovic đang làm mọi cách để rời khỏi Paris Saint-Germain.
Trong thời gian gần đây, tiền đạo người Thụy Điển đã có không ít phát biểu bóng gió về việc anh cảm thấy nhớ môi trường thi đấu tại Serie A, và muốn được trở lại đây thi đấu trong thời gian sớm nhất.


Carlo Ancelotti. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, giới truyền thông đã tung ra không tin đồn cho rằng Ibra đang làm mọi cách để có thể thuyết phục BLĐ PSG cho phép anh ra đi ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên theo như những phát biểu mới đây của HLV Ancelotti trên L’Equipe, thì cựu tiền đạo Milan vẫn chưa có bất cứ yêu cầu được ra đi nào.

"Điều đó không đúng sự thật. Cậu ấy vẫn chưa hề yêu cầu chúng tôi cho phép ra đi. Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tốt, và với những cầu thủ khác cũng vậy. Tôi rất mừng vì mọi người đều muốn tiếp tục ở lại đây."

"Ibra là cầu thủ rất quan trọng đối với con đường giành chức vô địch của chúng tôi. Cậu ấy đã khẳng định được cá tính và năng lực của mình trong suốt thời gian qua, và đó là một hình mẫu rất tốt cho mọi người. Cậu ấy luôn cống hiến 100% khả năng của mình trong từng trận."

TIP BONG DA CHAT LUONG CAO, TIP BONG DA MIEN PHI, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét