Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

HLV Vilanova tuyên bố mùa tới vẫn sẽ dẫn dắt Barca


HLV Vilanova tuyên bố mùa tới vẫn sẽ dẫn dắt Barca
SoiKeo.vn - Tito Vilanova xác nhận mùa tới, ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Barcelona.

Tuyên bố này vừa được Tito Vilanova đưa ra trong buổi họp báo mới đây: “Tôi có thể chắc chắn rằng mùa tới, tôi vẫn sẽ dẫn dắt Barcelona”.
Thông điệp này coi như đòn đáp trả của Tito Vilanova trước những luồng tin cho rằng ông sẽ chia tay Barcelona sau một mùa giải thất bại đau đớn tại Champions League (thua 0-7 qua hai lượt trận trước Bayern Munich tại bán kết).
Bên cạnh đó, Vilanova cũng nói về những quyết định của Victor Valdes (ở lại đến hè 2014) và Eric Abidal (ra đi): “Nếu Valdes ở lại mùa tới, tôi sẽ rất hạnh phúc. Tôi biết sự chuyên nghiệp của anh ấy. Cách hành xử của Valdes cũng thật mẫu mực. Còn quyết định ra đi của Eric thật buồn. Nhưng nó đã có sự đồng thuận của BLĐ”.
Cuối cùng, nhà cầm quân 44 tuổi cũng cam kết tăng cường lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ cho Nou Camp: “Những vấn đề của Abidal và Carles Puyol buộc tôi phải tính toán phương án tăng cường lực lượng. Tôi cũng hy vọng Puyol sẽ sớm trở lại”.

** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét