Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Luis Suarez lần thứ 2 muốn ra đi, Liverpool đòi Real phá kỉ lục của Torres


Luis Suarez lần thứ 2 muốn ra đi, Liverpool đòi Real phá kỉ lục của Torres
SoiKeo.vn- Luis Suarez cho thấy anh đã thực sự không còn muốn tiếp tục song hành với Lữ đoàn đỏ.
Trong khi BLĐ và CĐV Liverpool vẫn dành cho Suarez sự ủng hộ lớn lao bất chấp việc anh liên tục gây tai tiếng, chân sút người Uruguay đã khiến cho những người yêu mến cầu thủ này phải thất vọng khi lần thứ 2 thổ lộ ý định chia tay The Kop.
Nếu như cách đây vài này, tiền đạo 26 tuổi ỡm ờ đánh tiếng muốn thi thử sức tại La Liga thì mới đây, Suarez đã thẳng thừng tuyên bố ý định rời khỏi sân Anfield ngay trong mùa Hè này.


Luis Suarez lần thứ 2 lên tiếng đòi ra đi

“Tôi nghĩ rằng việc tôi ra đi là điều dễ hiểu. Tất nhiên nó không xuất phát vì tiền. Nếu là vì tiền, tôi đã đi từ lâu rồi. Lý do chính của tôi là gia đình và hình ảnh. HLV và đồng đội hiểu rằng giới báo chí truyền thông tại Anh đã không tôn trọng tôi. Tôi không còn cảm thấy thoải mái ở đây nữa. Tôi dường như không còn tự do. Tôi đã từng gây ra sai lầm (cắn Branislav Ivanovic). Tôi nhận sai. Nhưng báo chí đã rất quá đáng. Đây là thời điểm thích hợp để tôi thay đổi môi trường sau quãng thời gian sinh sống tại Anh”, Luis Suarez cho biết.
Hiện tại, Luis Suarez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để “giải cứu” ngôi sao người Uruguay khỏi Anfield.
Tuy nhiên, nguồn tin từ nội bộ The Kop cho hay, đội bóng này sẽ chỉ chấp nhận để tiền đạo con cưng ra đi nếu nhận được số tiền nhiều hơn 50 triệu bảng mà Chelsea từng trả để đổi lấy Torres. Cơ sở giúp The Kop tự tin nâng giá Suarez bởi mùa Hè năm ngoái, chân sút này vừa kí gia hạn hợp đồng đến năm 2016 với Lữ đoàn đỏ.
Trong trường hợp Real Madrid chấp nhận yêu sách của Liverpool, Luis Suarez sẽ vượt mặt Torres để trở thành bản hợp đồng có giá bán kỉ lục trong lịch sử The Kop.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét