Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Soi Kèo 05/24/2013

  • tags: TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT BONBANH NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    Không nhanh như Bugatti Veyron, kiểu dáng không cuốn hút như những chiếc Lamborghini, Ferrari hay Rolls-Royce nhưng Maybach lại được người ta biết đến bởi sự sang trọng bậc nhất, thương hiệu và giá trị mà nó mang lại cho chủ nhân.

    Chính vì lẽ đó, các nhân vật đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng việc sở hữu những chiếc xe thuộc vào hạng siêu sang gắn mác Maybach.


    Maybach là thương hiệu xe sang thuộc vào loại bậc nhất

    Theo thông tin từ Maybach, điều kiện để khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe của Hãng này là người đó phải chứng minh được họ có tài sản trên 10 triệu USD (tương đương với hơn 200 tỷ đồng). Sau khi chứng minh tài sản, người có ý định mua xe Maybach sẽ được lọt vào danh sách khách hàng tiềm năng. Danh sách này được lập bởi một công ty nghiên cứu thị trường do Mercedes Benz ủy quyền. Công ty lập danh sách khi sàng lọc và lựa chọn ra những người có nhiều khả năng mua nhất để gửi thư mời đi kèm tài liệu giới thiệu sản phẩm.

    Thư mời cùng cuốn sách giới thiệu sản phẩm khổ lớn trị giá 50 USD được in trên loại giấy hảo hạng sẽ được đóng trong một hộp gỗ chế tác hoàn toàn thủ công, trên nắp hộp gỗ này sẽ đề tên khách hàng tiềm năng bằng chữ mạ vàng. Chỉ riêng chiếc hộp gỗ này đã có giá 300 USD.

    Khi khách hàng quan tâm, có 2 lựa chọn được đưa ra: Có thể đến thẳng nhà máy chính của Mercedes Benz ở Sindelfingen, Đức, để xem xét trước khi đặt hàng; hoặc đến một đại lý Mercedes Benz có hệ thống đặt hàng qua mạng của Maybach.

     


    Đẳng cấp Maybach thể hiện ở chất lượng và những trang bị sang trọng

    Lí do Maybach được bán với giá khủng ngoài cách bán hàng đặc biệt đã nói ở trên còn là việc Maybach luôn sản xuất ra những phiên bản mang tính giới hạn, với số lượng hạn chế khiến không phải ai cũng mua được. Nhưng quan trọng hơn, đó là sự khẳng định chất lượng và những gì mà chiếc xe đem lại cho chủ nhân của nó.

    Hãy cùng điểm mặt những nhân vật nổi tiếng nào trong làng giải trí Hàn Quốc có đủ tiền bạc cũng như đẳng cấp để có thể sở hữu những chiếc Maybach.

    TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT , BONBANH , NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

     

     
     

    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

  • tags: KET BONG DA NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TRUC TIEP XEM SOPCAST ONLINE TUYEN

    Bahrain quá yếu nên đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân dễ dàng, "đè bẹp" đối thủ 8-0 và vươn lên chiếm ngôi đầu bảng C sau lượt trận đầu tiên.
     
    Ngay phút thứ 3, đội tuyểnViệt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Nguyễn Thị Minh Nguyệt sau tình huống đá phạt góc của đồng đội. Có bàn thắng, tình thần thi đấu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam càng tự tin hơn.

    Đội tuyển Việt Nam (trái) có sự khởi đầu thuận lợi. Ảnh: BFA

    Và đến phút 20, Kim Hồng lừa bóng qua cả hậu vệ lẫn thủ môn Bahrain để ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam.

    Chỉ hai phút sau đó, chính Kim Hồng căng ngang chuẩn xác để Nguyễn Thị Xuyến nâng tỷ số lên 3-0.

    Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội tuyển Việt Nam còn ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Nguyễn Thị Muôn và Nguyễn Thị Liễu (38', 45'+1).

    Trong hiệp 2, đội tuyển Việt Nam dù chủ động chơi chậm nhưng vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Kết quả là các học trò của ông Trần Vân Phát đã có thêm ba bàn thắng do công của Nguyễn Thị Muôn ở các phút 58 và 70 và Nguyễn Thị Kim Tiến (63')..

    Thắng trận 8-0, đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi ở vòng loại Asian Cup 2015 và chiếm ngôi đầu bảng C vì ở trận đấu sau đó, Hong Kong (Trung Quốc) chỉ thắng Kyrgystan sát nút 2-1.

    Trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Kyrgyzstan vào 0h00 ngày 25 tháng Năm (giờ Việt Nam).

    Đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam

    Kiều Trinh, Hải Hòa, Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Kim Hồng, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Liễu, Lê Thị Thương (Kim Tiến 62'), Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt (Huỳnh Như 58'), Nguyễn Thị Hòa (Tuyết Dung 73').

    Xếp hạng tạm thời bảng C
     
    TeamsPWDLGFGAGDPTS
    VIETNAM11008083
    HONG KONG11002113
    KYRGYZSTAN100112-10
    BAHRAIN100108-80

     
     
     
     
    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

  • tags: TIP MIEN PHI TU VAN CA DO TY LE CUOC BONG DA VIDEO XEM KET QUA ĐỘ BÓNG ĐÁ

    Các nguồn tin hôm thứ Tư vừa qua đã khẳng định rằng Chelsea sẽ cố gắng giành cho bằng được mục tiêu trị giá 25 triệu bảng Stevan Jovetic của Arsenal, bởi HLV sắp trở về Chelsea là Jose Mourinho đang rất hứng thú với tài năng của tuyển thủ Montenegro.
     

    Tuy rằng tờ Metro vừa đăng tin cho rằng đại diện của tiền đạo này hiện đang ở London để đàm phán hợp đồng với Arsenal, hôm nay tờ Daily Star vừa lên tiéng khẳng định rằng HLV Jose Mourinho của Real Madrid sẽ tiếp quản Chelsea tháng sau và ông muốn gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 23 tuổi này.

    Hoá ra, Jovetic cũng "hot" không kém Falcao hay Cavani, đủ để Chelsea phải nhảy vào cuộc - Ảnh: Internet

    Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với tờ báo này rằng HLV Mourinho là một "fan gạo cội" của cầu thủ trẻ này ngay từ lần đầu anh bước vào đội chính của Fiorentina năm 17 tuổi.

    "Jose rất hân thưởng tài năng của Jojo (Jovetic), hơn hẳn bất cứ cầu thủ nào mà ông từng quản lý. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi ông ta đến Chelsea," nguồn tin kể trên tuyên bố với tờ báo.

    Jovetic đã có một mùa giải xuất sắc nữa cùng Fiorentina, nhưng giờ đây, sau 6 năm liên tục cống hiến không biết mệt mỏi cho đội bóng thành Florence, đã đến lúc anh thu xếp hành lý đến với một bến bờ rộng lớn hơn để phát triển tài năng của mình, sau khi đội bóng áo tím đã không thể giành lấy một vị trí dự Champions League mùa sau.

    HLV Arsenal Arsene Wenger được cho là sẽ chi đậm trong hè này để cải tổ toàn bộ các tuyến của Pháo thủ với hy vọng giành được chức vô địch Ngoại hạng mùa sau, sau khi HLV "khắc tinh" của Wenger là Alex Ferguson vừa nghỉ hưu cuối mùa này

    TIP MIEN PHI , TU VAN CA DO , TY LE CA CUOC BONG DA , VIDEO BONG DA , XEM BONG DA , KET QUA BONG DA , CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ

     

     
     

    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét